Vừa ra tù Minh Béo gặp ngay "cái kết đắng" khi nhận là "người của công chúng"

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt sao Việt đăng đàn nói về Minh Béo sau khi anh ra tù, về nước và hành xử như một ngôi sao.

Sáng 21/12, sau 9 tháng bị bắt giữ và điều tra về tội ấu dâm trong chuyến lưu diễn tại California (Mỹ), Minh Béo bị trục xuất về Việt Nam. Trái với dự đoán của nhiều người về một cuộc trở về bí mật, Minh Béo khá thoải mái khi chia sẻ trên mạng xã hội. Việc Minh Béo thông báo về sự trở lại của mình đã nhanh chóng vướng phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

"Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé". Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân.

minh-beo

 Minh Béo vừa về nước đã gặp ngay những ý kiến trái chiều.

Dòng trạng thái của Minh Béo ngay lập tức vấp phải ý kiến phản đối từ cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ. Hầu hết không đồng tình với cách trở về nước như một ngôi sao của Minh Béo, một người vừa phạm tội và bị xử lý ở nước ngoài. Trước những bình luận của khán giả cho rằng vừa ra tù, Minh Béo đã có hành xử như một ngôi sao khi đăng ảnh chụp bên siêu xe và chia sẻ dòng trạng thái đậm chất “người của công chúng”, Minh Béo đã hoàn toàn giữ im lặng.

Về phía các nghệ sĩ Việt, bên cạnh những nhân vật chào mừng Minh Béo trở về, mới đây, không ít người đã bày tỏ sự bức xúc nhất định. Tất cả đều thẳng thừng phê phán, chỉ trích thái độ của Minh Béo và tội lỗi mà anh từng gây ra, đồng thời, nhất quyết tẩy chay anh nếu quay lại showbiz.

nhac-si-quoc-trung

 Nhạc sĩ Quốc Trung.

 Trong khi đó, đứng ở góc độ một nghệ sĩ, nhạc sĩ Quốc Trung nhấn mạnh đây là lúc Hội Bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn cần lên tiếng, làm đơn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ: "Mình là người dễ tha thứ và không muốn thù ghét ai nhưng cần nói rõ quan điểm của riêng mình vì mình từng tham gia chiến dịch chống bạo hành và lạm dụng tình dục với trẻ em". "Nếu bạn đối xử không tốt với người già thì mình sẽ nghi ngờ nhân cách của bạn, nếu bạn tệ với cha mẹ thì chắc chắn bạn sẽ không tốt với bất cứ ai. Còn nếu bạn làm tổn thương tới những đứa trẻ thì... Sẽ thật xấu hổ nếu trong cộng đồng nghệ sĩ chúng ta có kẻ như vậy", anh khẳng định.

Bên cạnh đó còn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz lên tiếng tẩy chay Minh Béo như Thái Thuỳ Linh, MC Thanh Thảo, Tăng Nhật Tuệ, Hoàng Bách, Minh Tiệp, Bằng Kiều, Pha Lê...

tay-chay-minh-beo-blogtam
tay-chay-minh-beo-blogtam
tay-chay-minh-beo-blogtam
tay-chay-minh-beo-blogtam
tay-chay-minh-beo-blogtam

Nhiều sao Việt lên tiếng đòi "tẩy chay" Minh Béo.

 Minh Béo mãn hạn tù và được trả tự do cũng thu hút nhiều sự quan tâm chú ý từ dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên gửi lời chúc mừng khi anh vừa được tại ngoại.Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Thi, ca sĩ Nhật Kim Anh đã gửi lời chúc mừng tới Minh Béo. Với những hình ảnh sút cân của Minh Béo, diễn viên Mỹ Uyên còn trêu chọc rằng "dáng làm model được rồi".

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều fan hâm mộ của Minh Béo lên tiếng khẳng định vẫn ủng hộ công việc của Minh Béo trong tương lai. Họ cũng hi vọng nhanh chóng được thấy Minh Béo trở lại với sân khấu hài và tiếp tục đi từ thiện.

minh-beo-1-1611
minh-beo-2-1611

Không ít người chúc mừng và chào đón Minh Béo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn