Đàm Thu Trang quyến rũ với bikini khiến Cường Đô la sa vào lưới tình?

( PHUNUTODAY ) - Trong những bộ hình mặc bikini “nóng bỏng” cỡ này, người tình tin đồn của Cường Đô la – Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ “phát sốt”, ngất ngây không rời được mắt.

dam-thu-trang 1

Mới đây, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi chỉ mới chia tay Hạ Vi được vài tháng, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã công khai tình mới. Mỹ nhân xinh đẹp đang nằm trong lời đồn đoán của mọi người không ai khác chính là Đàm Thu Trang.

dam-thu-trang 3

 Đàm Thu Trang, sinh năm 1989, quê gốc tại Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội và từng tham gia khá nhiều cuộc thi về sắc đẹp, người mẫu.

dam-thu-trang 2

Mấy ngày vừa qua dân mạng đang xôn xao bàn tán về người yêu mới của đại gia phố núi - Cường Đô la, đó là chân dài Đàm Thu Trang. Đặc biệt nghi án cả hai đang hẹn hò càng được khẳng định sau câu comment thả thính yêu đương của Cường Đô la trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang.

dam-thu-trang 4

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Ngoài ra cô còn tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

dam-thu-trang 6

Với chiều cao 172cm, nặng 51kg, số đo 89, 63, 92 cô lọt vào top 20 cuộc thi. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Đàm Thu Trang giành vương miện Hoa khôi xứ Lạng 2010.

dam-thu-trang 7

Đàm Thu Trang cũng khá chuộng gu thời trang sexy. Trên trang cá nhân, cô thường diện những bộ cánh kiệm vải.

dam-thu-trang 8

Trong những bộ hình mặc bikini “nóng bóng” cỡ này, người tình tin đồn của Cường Đô la – Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ “phát sốt”, ngất ngây không rời được mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link