Vừa tỉnh táo lại sau ca "vượt cạn", cô vợ đã "đi đường quyền" với chồng vì... không cho tiêm thuốc giảm đau

( PHUNUTODAY ) - Ôm cục tức vì người chồng nghe lời mẹ mà nỡ lòng để vợ chịu đau đớn khi sinh con, chị đã ngay lập tức "xử tội" anh ta ngay khi vừa hồi sức lại.

Mới đây, trên một Fanpage dành cho hội chị em phụ nữ đã chia sẻ một màn "đòi nợ" cực kỳ hi hữu của người vợ với chồng mình.

Theo thông tin trên trang này, một đoạn video ghi lại cảnh một sản phụ liên tục mắng và đánh chồng ngay tại bệnh viện. Chị cùng giận dữ, miệng la hét, tay rút chiếc dép đang đi phang vào người anh chồng tới tấp. Thấy tình hình căng thẳng, 3 nữ y tá nhanh chóng đến can ngăn và phải rất vất vả mới đưa được người phụ nữ sang khu vực khác.

Vừa khỏe lại, chị đã nhanh chóng tìm chồng để

Vừa khỏe lại, chị đã nhanh chóng tìm chồng để "xử tội"

Những người xung quanh chứng kiến cảnh tượng tỏ ra hoang mang, không rõ anh chồng đã làm gì để vợ vừa trải qua cơn thập tử nhất sinh phải giận dữ tới mức đó.

3 nữ y tá vất vả ngăn cản vị sản phụ

3 nữ y tá vất vả ngăn cản vị sản phụ

Cuối cùng, họ mới vỡ lẽ ra rằng, nguyên nhân bắt đầu từ khi người phụ nữ này còn đang trong quá trình trở dạ. Thời điểm này, chị vô cùng đau đớn nên đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Vậy nhưng, mẹ chồng chị lại phản đối vì sợ thuốc giảm đau sẽ gây ảnh hưởng xấu tới em bé. Đứng giữa mẹ và vợ, người chồng đã quyết định nghe theo lời mẹ, không cho vợ tiêm thuốc giảm đau.

Dù vậy, chị vẫn muốn làm cho

Dù vậy, chị vẫn muốn làm cho "ra ngô ra khoai"

Thế là, chị này sau đó đã phải vượt cạn mà không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mán thay, đứa bé được sinh ra thật khỏe mạnh. Tuy nhiên, chị vẫn chưa thể quên hành động nhẫn tâm của chồng, do đó, khi vừa tỉnh táo trở lại đã ngay lập tức tìm chồng tính sổ.

Dép là

Dép là "hung khí" duy nhất chị có thể tìm thấy để phạt anh chồng

Câu chuyện sau khi đăng tải đã thu hút hơn 1,2K lượt tương tác của cộng đồng mạng.

Hội phụ nữ đồng tình với việc làm của chị vợ và ủng hộ:

"Vừa lòng ce phụ nữ lắm, cơ mà hơi nhẹ chị ạ"

"Hay lắm chị ơi, cho anh ta biết thế nào là lợi hại nhé"

"Nghĩ mà tức, chồng chẳng thương vợ gì cả"

"Thế mới nói, đừng bao giờ tin lời hứa của đan ông"

"Các ông liệu hồn đấy. Đừng có mà đùa với chị em chúng tôi",...

Nguồn: Her

Theo:  khoevadep.com.vn copy link