Ngọc Sơn lên tiếng về tình cảm với tài tử Lê Tuấn Anh – chồng của Hồng Vân

( PHUNUTODAY ) - Cùng tuổi, cùng nổi tiếng một thời, Ngọc Sơn từng vướng tin đồn có tình cảm đồng giới với bạn thân, sự thật đã được Ngọc Sơn nói rõ

Bức ảnh về cuộc gặp gỡ mới đây giữa Lê Tuấn Anh, tài tử lừng lẫy một thời với danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người chú ý. Chia sẻ buổi gặp gỡ tại biệt thự của Ngọc Sơn cùng một số người bạn khác, Lê Tuấn Anh viết: "Bạn bè đầy thiên hạ/Tri kỷ được mấy người/Ba mấy năm vẫn thế/Kệ thời gian nhanh trôi". Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ tình bạn bền chặt của họ trong showbiz.

ngoc son le tuan anh

Những năm 1990, Ngọc Sơn nổi tiếng ở sân khấu âm nhạc thì Lê Tuấn Anh là tài tử màn bạc chuyên đóng vai “đều cáng, đẹp trai, lãng tử” cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương… Ngọc Sơn bền bỉ theo con đường nghệ thuật thì những năm 2000 Lê Tuấn Anh dừng lại, lùi về kinh doanh, chọn cuộc sống bình yên bên vợ và các con. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân khi còn trẻ, Lê Tuấn Anh tái hợp với “người yêu cũ” chính là nghệ sĩ Hồng Vân, tập trung kinh doanh hỗ trợ vợ phát triển sân khấu. Nhiều năm trước khi làn sóng chê bai nhạc sến bùng nổ thì Lê Tuấn Anh cũng đã viết những câu thơ tặng bạn.

ngoc son le tuan anh 2

Cùng tuổi 55, hai cuộc sống có nhiều khác biệt, một người mải mê với nghệ thuật, một người bình lặng phía sau người vợ nghệ sĩ chăm lo kinh tế cho vợ phát triển nghệ thuật nhưng nhiều năm qua đi họ vẫn là bạn thân. Lê Tuấn Anh có thời gian tăng cân mạnh, nhưng gần đây cả hai vợ chồng đã giảm cân. Mặc dù không còn nét phong trần lãng tử như khi còn trẻ nhưng vẫn toát lên khí chất của một ngôi sao một thời.

ngoc son le tuan anh 3

Trong một chương trình trước đây, Ngọc Sơn nhắc lại tấm hình kỷ niệm hai người chụp chung năm 1991. Lê Tuấn Anh và Ngọc Sơn đứng sát nhau thân thiết. Ngọc Sơn nói: “Tôi thương người và tình cảm với anh em lắm. Tôi và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng”. Chính vì sự thân thiết của đôi bạn nên từng bị nghi ngờ có quan hệ đồng giới. Ngọc Sơn ở tuổi U60 vẫn độc thân và không từng công khai bạn gái nên anh nhiều lần vướng những lời đồn. Tuy nhiên Ngọc Sơn nhấn mạnh anh là đàn ông đích thực, không có chuyện có tình cảm với bạn thân. Ngọc Sơn vẫn miệt mài hoạt động ca hát và dẫn dắt nhiều học trò. Anh cũng có nhiều con nuôi trong giới nghệ sĩ. 

ngoc son le tuan anh 4

Lê Tuấn Anh và nghệ sĩ Hồng Vân có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Họ sống chung từ năm 2000 và năm 2005 thì tổ chức đám cưới. Cặp đôi có một con chung và 2 con riêng của Hồng Vân với người chồng trước. Hồng Vân nói chồng chính là ông bụt trong nhà, các con muốn xin gì đều tìm ba Tuấn Anh, khi chị gặp khó khăn chèo chống 3 sân khấu thì chồng lấy tiền kinh doanh nhà hàng bù vào và chưa một lần nói vợ từ bỏ đi. Ở tuổi U60, vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh sống viên mãn hạnh phúc, lên chức ông bà và vẫn tình cảm mặn nồng, không scandal khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn