Ngọc Sơn chưa có ý định kết hôn, chuyên tâm dạy học trò và đây là người phụ nữ được anh yêu trọn đời

16:06, Chủ nhật 10/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Danh ca Ngọc Sơn gần đây nói anh chưa có ý định lập gia đình và xem học trò là những hậu duệ của mình

Gần đây khi chia sẻ về việc nhận học trò, nhiều người đến xin anh dạy cho con cái họ, Ngọc Sơn nói:"Tất cả học trò đến với tôi đều là duyên số. Cạnh đó, tôi còn đòi hỏi học trò của mình phải là người có tâm thiện lành, tử tế, biết thờ cha kính mẹ, xem chữ hiếu là chìa khóa. Tôi chưa có gia đình và cũng chưa có ý định lập gia đình, nên tôi xem các học trò là hậu duệ, là con cái trong nhà".

ngoc son

Ca sĩ Ngọc Sơn ngoài 50 vẫn miệt mài cho âm nhạc và đam mê vũ điệu, thể thao để rèn luyện cơ thể. Ngoài 50 tuổi anh được nhiều người nhận xét là trẻ hơn so với tuổi. Chuyện đời của Ngọc Sơn luôn là dấu chấm hỏi cho khán giả. Ngọc Sơn nói nhiều tới sự hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế. Đó cũng là những điều mà anh tâm huyết dạy học trò. Anh nghiêm khắc nhưng không quát nạt học trò, mong muốn học trò thành những người tài năng và hiền đức. Ở tuổi U60, sống độc thân, ca sĩ nói xem việc hỗ trợ các con chính là trách nhiệm của mình và anh tin rằng "hậu duệ" của của mình sẽ cống hiến hết mình cho nghệ thuật và cho quê hương đất nước".

ngoc son va me

Ngoài là ca sĩ, Ngọc sơn cũng là nhạc sĩ của các ca khúc nổi tiếng Tình cha, Tình mẹ...Ngọc Sơn cũng là một người con hiếu thảo khi anh từng từ bỏ nhận show trong giai đoạn rất nổi tiếng để chăm sóc cha bệnh. Sau này mẹ anh bệnh, anh cũng nói từng chi 45 tỷ đồng để chữa cho mẹ, anh đi làm về đều đưa tiền cho mẹ, của cải do mẹ đứng tên. Trong căn nhà của mình, Ngọc Sơn cũng cho trạm khắc chữ hiếu thảo để răn dạy. Khi nhận được bằng khen anh cũng trao lại cho mẹ.

ngoc son va hoc tro

Khi mẹ còn sống, anh thần tượng mẹ, và có giai đoạn anh nói chậm lập gia đình vì  tình yêu với mẹ quá lớn, anh muốn dành trọn vẹn tình yêu thương trân trọng cho mẹ. Anh gác lại việc lấy vợ sinh con để được sống bên mẹ, dành hết tâm sức của mình cho mẹ. Anh từng nói “Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con”. Mẹ ca sĩ mất năm 2021, khi dịch Covid đang hoành hành. Bây giờ anh vẫn miệt mài với âm nhạc và dìu dắt các học trò nhỏ, dành tâm huyết cho âm nhạc và cho học trò. Nam ca sĩ luôn dặn dò các học trò của mình, dù là những nghệ sĩ đã trưởng thành hay là các nghệ sĩ "nhí" đều phải nói không với tai tiếng, thị phi. Ngọc Sơn cũng xem hỗ trợ, giúp đỡ học trò phát triển là niềm vui hiện tại của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên