Ca sĩ Ngọc sơn U60 ra MV kể câu chuyện thất tình, tuyên bố việc lập gia đình là do duyên số?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ngọc Sơn vừa thực hiện MV Đà Lạt chiều mộng mơ kể về câu chuyện tình buồn ở thành phố ngàn hoa.

Mới đây Ngọc Sơn cùng ekip đã thực hiện MV Đà lạt chiều mộng mơ, có sự tham gia diễn xuất của học trò Ngọc Thảo. Ngọc Sơn mong muốn mang cho khán giả một sản phẩm "đã" cả về phần nghe và phần nhìn nên MV được quay lại nhiều điểm của Đà Lạt.  

Ca khúc Đà lạt chiều mộng mơ được nhạc sĩ Lăng Lập sáng tác và danh riêng cho Ngọc Sơn là thần tượng của nhạc sĩ. Ngọc Sơn từng hát nhiều ca khúc về Đà Lạt như Thành phố buồn, Đà Lạt khói sương, Ai lên xứ hoa đào, Đà Lạt hoàng hôn, Đồi thông hai mộ… Nhạc sĩ Lăng Lập tin rằng giọng ca đầy nội lực lẫn cảm xúc của Ngọc Sơn sẽ thể hiện trọn vẹn những gì anh muốn truyền tải. Còn Ngọc Sơn thấy ca khúc có ca từ đẹp và giai điệu lãng mạn mộng mơ nên quyết định tới thành phố ngàn hoa để thực hiện MV.

ca si ngoc son

Đà Lạt là thành phố du lịch lãng mạn với đặc trưng "ngàn hoa" và là nơi ghi dấu bao câu chuyện tình buồn. Đã nhiều lần tới Đà Lạt nhưng lần trở lại làm MV này, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết anh có cảm xúc đặc biệt, đây là nơi chắp cánh cho nhiều câu chuyện tình yêu, là nguồn cảm hứng nghệ thuật của không ít nghệ sĩ. Lần quay MC Đà Lạt chiều mộng mơ này cũng mang tới cho nam ca sĩ cảm giác vừa quen vừa lạ. 

Ngọc Sơn là một ca sĩ đam mê với âm nhạc và mong muốn mang tới cho khán giả những sản phẩm hoàn hảo, sẵn sàng đi khắp mọi miền đất nước thực hiện MV và cũng mong muốn qua MV có thể giới thiệu với khán giả khung cảnh tuyệt đẹp của đất nước.

da lat cung hoc tro

Ca sĩ Ngọc Sơn ở tuổi 54 vẫn giữ được dáng vẻ rắn chắc. Anh nói ở tuổi bây giờ anh thấy bản thân còn khỏe hơn cả thời đôi mươi. Nam ca sĩ vẫn rất dẻo dai trong các điều nhảy. Ca sĩ cho rằng để nhảy và hát sung sức như thời trẻ, thì chất xúc tác lớn là tình yêu của khán giả, sự cổ vũ của người hâm mộ dành cho anh hơn 30 năm qua. 

Ở tuổi U60, Ngọc Sơn tuyên bố chưa có gia đình và cũng chưa có ý định lập gia đình. Anh cho rằng đó là do chuyên số anh không quá đặt nặng.

ngoc son chuye tinh buon

MV Đà Lạt chiều mộng mơ có sự tham gia diễn xuất của Ngọc Thảo là học trò của Ngọc Sơn mới ở Đức về. Hiện Ngọc Sơn xem các học trò như hậu duệ của mình và bản thân nam ca sĩ xem việc dạy dỗ học trò là niềm vui và cũng là trách nhiệm của bản thân.

Ngọc Sơn là một ca sĩ nổi tiếng từ những năm 1990 và anh miệt mài hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm qua. Bên cạnh hát, Ngọc Sơn còn là nhạc sĩ của những ca khúc nổi tiếng như Vầng trăng cô đơn, Tình cha... Không chỉ hát, Ngọc Sơn cũng chú trọng rèn luyện vũ điệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn