Vướng tin đồn "cạch mặt", Trấn Thành và BB Trần có phản ứng gây chú ý khi dự chung sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Trong hình, cả Trấn Thành lẫn BB Trần đều rất vui vẻ, liên tục cười đùa cũng như làm trò nhằm "tấu hài" khiến netizen cười xỉu.

Từng có mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên gần đây BB Trần và Trấn Thành không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước nên vướng tin đồn cạch mặt. Tuy nhiên mới đây, BB Trần mới đăng tải loạt ảnh chung khung hình với Trấn Thành.

BB Trần viết: "Chúng ta lại về một team rồi". Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đứng trên cùng một sân khấu sau khoảng thời gian dài bị nghi "cạch mặt". Khoảnh khắc này phần nào chứng tỏ mối quan hệ giữa 2 nam danh hài đình đám Vbiz vẫn rất thân thiết.

bbtran
bbtran2

Trước đó, khi được hỏi về lý do ít xuất hiện trong nhóm bạn của vợ chồng Hari Won, BB Trần từng giải thích: "Người ta đang đồn tôi và Trấn Thành rạn nứt. Tôi thấy tin đồn rạn nứt tình cảm giữa tôi với Trấn Thành là bình thường. Báo chí và công chúng rõ ràng phải rất quan tâm tới tình bạn giữa tôi và Trấn Thành, Hải Triều, Hari Won nên mới để ý nhiều đến thế.

Trước đây, 4 đứa tôi đi chơi với nhau rất nhiều, nhưng một thời gian sau, chúng tôi bớt đi chơi lại do mỗi người phải lo công việc riêng. Anh Trấn Thành và chị Hari Won phải lo công việc, gia đình, tôi cũng bận sắp xếp lại mọi thứ.

Empty

Khoảng thời gian từ giữa tới cuối năm trước, tôi phải dành hầu hết thời gian cho sân khấu Thế Giới Trẻ. Các bạn diễn viên khác thì bận, sân khấu lại nhiều vở hơn nên tôi phải dành nhiều lịch cho sân khấu.

Được cái, tôi cũng được giao nhiều vai diễn hơn. Đây là điều rất may mắn nên tôi phải tranh thủ chớp lấy cơ hội. Tôi chấp nhận bớt đi chơi với Trấn Thành lại.

Thời gian đó, anh Trấn Thành vẫn hay rủ tôi đi chơi lúc 1, 2 giờ sáng. Phải tầm giữa đêm anh Trấn Thành mới làm hết việc và khi đi làm về là anh ấy nghĩ tới tôi liền.

Nhưng tôi không dám đi chơi với Trấn Thành vì lúc đó bận việc sân khấu quá, với lại phải tập tành, giữ dáng, dành thời gian cho bản thân. Do tôi hay giả gái nên lúc nào cũng phải giữ dáng sao cho chuẩn, thon thả. Đi chơi với Trấn Thành là toàn ăn khuya, ăn cơm tấm, ăn phở, toàn những đồ dễ mập. Tôi sợ tôi không kiềm chế được nên phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link