Diệu Nhi bị BB Trần "dằn mặt" căng đét vì lợi dụng Facebook bán hàng online

( PHUNUTODAY ) - Đồng ý trả phí cho BB Trần sau pha "dằn mặt" công khai, nhưng vẫn phải để lại số điện thoại bán hàng thì mới chịu.

Gần đây, BB Trần gặp phải một phiền phức trên mạng xã hội liên quan đến Diệu Nhi. Cụ thể, cô dùng Facebook của BB Trần để cô nàng "còm men" khắp nơi các mặt hàng ăn uống, bất chấp không được chính chủ cho phép. BB Trần vừa chụp lại một số bình luận của Diệu Nhi, "tố" đàn em lợi dụng không gian để bán hàng nhưng kỳ kèo chuyện trả phí.

dieunhi 2
dieunhi

Thậm chí khi BB Trần gửi số tài khoản qua để Diệu Nhi trả phí, cô nàng lươn lẹo kêu "em xóa bình luận đây" nhưng vẫn không làm. Đăng hình ảnh trên, BB Trần thẳng thắn "dằn mặt": "Xin phép được gọi tên Diệu Nhi. Em qua Facebook tôi, em lợi dụng lượng tương tác của tôi để comment quảng cáo một cách trắng trợn và liên tục. Tới khi tôi gửi số tài khoản thì em giãy đành đạch đòi xóa comment, như kiểu em bị oan ức lắm.  Nhưng 3 lần 4 lượt em nói xóa mà em có xóa đâu? Làm ơn, nếu em còn liêm sỉ, còn tình người thì thay vì ra MV, em hãy ra tiền để chuyển khoản đi DIỆU NHÂY!".

Bị đàn anh réo tên "bóc phốt", Diệu Nhi cũng nhanh chóng phản hồi. Nhưng nhìn cách cô nàng phản hồi mà... "tức thêm tức". 

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ có tính cách khá hai hước và lầy lội. Cô đang hẹn hò cũng Anh Tú nhưng rất hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Một trong những nguyên nhân khiến Diệu Nhi - Anh Tú giữ kín chuyện tình cảm vì họ không muốn công chúng chú ý. Diệu Nhi từng dành thời gian những ngày đầu xuân về Hà Nội đón Tết cùng gia đình bạn trai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link