Vượt ngục để ăn tối với tình nhân trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phạm nhân tại Mỹ trốn khỏi trại giam hôm 14/2 để thưởng thức bữa tối lãng mạn với bạn gái trong nhà hàng.

Joseph Andrew Dekenipp, một gã đàn ông 40 tuổi, phải vào Trung tâm Giam giữ người trưởng thành của hạt Pinal, bang Arizona từ ngày 10/2 để chờ phiên tòa xử gã tội trộm tài sản, buôn bán tài sản trộm cắp.

Nhưng vào khoảng 16h ngày 14/2, Joseph trèo qua một bức tường và một hàng rào thép gai để trốn trại. Chiều cao của bức tường là 3,6 m. Sau khi ra khỏi trại, gã tới một con đường gần đó, vẫy một ô tô để xin quá giang rồi biến mất, Fox 10 đưa tin.

Mô tả ảnh.
Phạm nhân Joseph Andrew Dekenipp.

Nhờ cú điện thoại của một nhóm học sinh, cảnh sát phát hiện Joseph tới một nhà hàng đồ nướng kiêm quán bar, nơi gã chuẩn bị ăn tối với bạn gái vào khoảng 20h. Cảnh sát bắt phạm nhân ngay sau khi bạn gái của gã tới nhà hàng. Cuộc hẹn hò của đôi tình nhân diễn ra ở nơi cách trại giam khoảng 16 km. 

Khi cảnh sát tiến tới vị trí của Joseph, họ hỏi danh tính của anh ta. Gã đàn ông chỉ đáp: "Ồ, các anh đã tóm được tôi rồi". Sau đó gã giơ hai tay để cảnh sát tra còng. "Gã đó tiến vào nhà hàng, ngồi ở quầy rượu và yêu cầu chúng tôi gọi một chiếc xe taxi. Chúng tôi chưa kịp gọi taxi thì cảnh sát ập vào", Scott Wohrman, chủ nhà hàng, kể. 

Scott thưởng một bữa sáng miễn phí cho nhóm học sinh gọi điện cho cảnh sát về sự xuất hiện của Joseph tại nhà hàng.

Trong diễn biến khác, Tyler Morrick, một anh chàng 29 tuổi ở Aurora, Illinois-Mỹ đã không ngại lạnh giá trải qua suốt 4 tiếng đồng hồ tê cứng để khắc tặng vợ sắp cưới Rachel Maschmeier, 27 tuổi thông điệp tình yêu trên tuyết. Anh ấy viết: “'I love you. Will you be my Valentine?”.

Mô tả ảnh.
Thông điệp tình yêu.

Lời tỏ tình của Tyler rộng 45m và dài 76m. “Khi hoàn tất dấu hỏi, tôi hầu như không thể di chuyển được. Do vớ không đủ dày nên tôi bị đau dữ dội nhưng khi nghĩ đến tình yêu của chúng tôi, tôi không ngừng làm việc và hoàn thành nó” - Tyler Morrick nói.

Hẳn nhiên, Rachel Maschmeier rất ngạc nhiên, và cảm động phát khóc. Cặp đôi này gặp nhau cách đây năm năm qua một người bạn. Họ đính hôn 2 năm rưỡi có con gái 18 tháng tuổi tên Kaleigh nhưng vẫn chưa thống nhất ngày đám cưới. “Chúng tôi cơ bản đã kết hôn. Tôi sẵn sàng gọi cô ấy là vợ” - Tyler Morrick cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn