W - Two Worlds: Quá buồn và xúc động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 8 “W – Two Worlds”, độ phức tạp của bộ phim lại tăng thêm một bậc khiến khán giả "đứng hình".

Sau gần một tuần hoãn chiếu vì Olympics, W – Two Worlds (Hai Thế Giới) đã quay trở lại vào tối 17/8. Sau quá nhiều những chuyện vừa xảy ra, Kang Chul (Lee Jong Suk) cảm ơn và dặn dò Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), rồi quyết định nhảy lầu tự vẫn ngay trước mặt người vợ mới cưới. Đây đã là lần thứ 3 anh tìm đến cái chết kể từ khi câu chuyện bắt đầu.

 Cặp đôi mới kết hôn Kang Chul – Oh Yeon Joo chưa hạnh phúc được bao lâu thì lại tiếp tục phải xa cách. Bị đứt tay trong lúc đang trổ tài nấu mì cho chồng, Yeon Joo lần nữa phải quay trở lại thế giới thực. Khi đang gọi điện cho Kang Chul, Yoon So Hee (Jung Yoo Mi) hoảng hốt nhận ra cơ thể mình đang tan biến đúng như những gì Seo Do Yoon (Lee Tae Hwan) từng nhìn thấy.

Yeon Joo nhận được cú điện thoại đe dọa của sát thủ áo đen ngay tại thế giới thực. Hắn đã lẻn được vào thế giới này giống như cách mà Kang Chul từng làm. Sát thủ áo đen chặn đầu xe của Yeon Joo rồi nã súng về phía cô. Yeon Joo không chết. Cô biến mất đúng lúc viên đạn sắp chạm tới mình rồi trở lại thế giới truyện tranh, ngay trong chiếc siêu xe của Kang Chul. Sát thủ áo đen đang ngày càng tác oai tác quái. Hắn dường như rất căm thù Kang Chul, đến nỗi hắn đã vò nát những cuốn truyện tranh W mà hắn nhìn thấy trong thế giới thực. Danh tính của nhân vật này vẫn là bí ẩn lớn nhất của W – Two Worlds tính tới thời điểm hiện tại.

 

Ở một tình tiết khác, trong clip giới thiệu tập 9, rất có thể cả hai thế giới sắp hòa làm một, và khi đó Kang Chul sẽ không còn nhận ra Yeon Joo nữa! Đón xem tập 9 W – Two Worlds vào thứ Năm, ngày 18/8, trên đài MBC.

Suicide Squad: Ngôn tình hay bạo lực?
Suicide Squad: Ngôn tình hay bạo lực?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các khán giả sẽ phát cuồng với tình yêu của cặp đôi Joker và Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.

 

Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên" và "Người Phiên Dịch" là 2 bộ phim được yêu thích. Chúng có những điểm chung chưa hẳn bạn đã biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn