Đường tình lắm trái ngang, nhiều lận đận của Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều mối tình nhưng chẳng mối tình nào là trọn vẹn khiến Lê Phương dần mất niềm tin vào tình yêu.

Trước đây, khi tin đồn Lê Phương hẹn hò với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lan tràn trên khắp mặt báo, trong khi người đẹp chỉ giữ im lặng thì Quách Ngọc Ngoạn liên tục phủ nhận và khẳng định đây là tin đồn vớ vẩn. Điều này khiến bạn bè của Lê Phương và dư luận bất mãn, lên án hành động của Quách Ngọc Ngoan. Trước sức ép từ nhiều phía, Quách Ngọc Ngoan đành lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm giữa mình và Lê Phương. Một đám cưới nhanh chóng được diễn ra vào tháng 3/2012. Sự vội vàng này, khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sự hạnh phúc của Lê Phương.

Đến tháng 6/2014, sau khi có bé trai kháu khỉnh (tên ở nhà là Cà Pháo), Lê Phương đâm đơn ly hôn ra tòa và liên tục chia sẻ những dòng tâm sự nói về sự bội bạc của chồng trên trang Facebook cá nhân. Không những vậy, cô cũng tố cáo Quách Ngọc Ngoan không có trách nhiệm với con, nam diễn viên không chu cấp tiền nuôi bé Cà Pháo như anh đã nói.

Lê Phương trở lên im ắng sau cuộc ly hôn nhiều tranh cãi để tập trung cho công việc và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, chẳng lâu sau, Lê Phương lại khiến nhiều người tò mò khi đăng ảnh tay trong tay với "trai lạ" trên mạng xã hội. Danh tính "trai lạ" nhanh chóng được cư dân mạng phát hiện là nam diễn viên Quốc Trường. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện.

Người thứ 3 xuất hiện trong cuộc đời của Lê Phương là nam diễn viên Quý Bình. Không giống 2 mối tình ồn ào trước, lần này cặp đôi đều công khai tình cảm dành cho nhau. Người hâm mộ mong chờ có một cái kết có hậu trong tương lai gần của cặp đôi. Tuy nhiên, vào đầu năm 2016, Lê Phương tiết lộ mối quan hệ giữa cô và Quý Bình đã kết thúc.

Không biết nguyên nhân chia tay giữa Lê Phương và Quý Bình là do đâu, chỉ biết rằng cho đến thời điển hiện tại, cả 2 vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Một thời gian dài sau khi chia tay Quý Bình, Lê Phương lại tiếp tục gây chú ý với cộng đồng mạng khi chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "đang hẹn hò". Tần suất những hình ảnh mặc đồ đôi, phụ kiện đôi xuất hiện nhiều hơn trên trang cá nhân của cô nàng. Theo tìm hiểu,  tình mới của Lê Phương có tên Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi. Anh là ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM.

Hình ảnh đeo nhẫn đôi kèm dòng trạng thái: “Đến mùa cưới rồi cả làng ơi…” của tình mới Trung Kiên hay Lê Phương cũng chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới. Điều này làm dấy lên tin đồn Lê Phương sắp lên xe hoa với Trung Kiên. Với tình cảm họ dành cho nhau, nhiều người tin rằng, Lê Phương đã tìm được chỗ dựa vững chắc của cuộc đời mình.

Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua nhiều sóng gió trong scandal vừa qua, hiện tại Lê Bê La chọn cuộc sống bình yên bên chồng là phó đạo diễn Hải Thanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link