Bàng hoàng phát hiện th.i th.ể thai nhi 7 tháng tuổi dưới suối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến lại gần để kiểm tra, người dân hoảng sợ phát hiện vật thể nổi lập lờ trước miệng cống là th.i th.ể thai nhi 7 tháng tuổi.

Ngày 16/1, Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc người dân tại xã Hải Yến phát hiện thi thể thai nhi 7 tháng tuổi dưới một con suối nhỏ.

Phát hiện thi thể thai nhi 7 tháng tuổi dưới suối. Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 13/1, một số người dân tại xã Hải Yến (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) trong lúc đi ngang qua con suối nhỏ của xã đã phát hiện một vật thể nổi lập lờ, mắc kẹt trước miệng cống.

Nghi ngờ vật thể trên có nhiều điểm bất thường, người dân đã nhanh chóng tiến lại gần để quan sát thì vô cùng bàng hoàng phát hiện vật thể trên là thi thể của một thai nhi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trẻ, ông Hứa Xuân Dương, Chủ tịch xã Hải Yến cho biết: "Qua kiểm tra ban đầu thì đây là thi thể của một thai nhi được khoảng 7 tháng tuổi.

Sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường cũng như khám nghiệm pháp y, cơ quan này đã tiến hành chôn cất thai nhi trên".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Cao Lộc điều tra làm rõ.

Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều lần níu kéo tình cảm với chị Hà không được, Dũng thuê người tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link