Bắt "nữ quái" dọa rạch mặt nữ tiếp viên, cư.ớp tài sản

15:00, Thứ ba 10/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết tiếp viên có ý định nghỉ việc, ba đối tượng đã đến tận phòng trọ, dùng dao lam dọa rạch mặt nếu không làm theo ý chúng.

Theo tài liệu điều tra, Lê Hoài Nam cùng Vũ Hữu Chung (đều 26 tuổi, tạm trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã móc nối với Nguyễn Thị Nga (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) để môi giới, bảo kê cho các tiếp viên karaoke tại Hà Nội. 

Mô tả ảnh.
Nga dùng dao lam dọa rạch nữ tiếp viên

Trong thời gian hoạt động, một tiếp viên tên là Nguyễn Thị Mai (18 tuổi, ở huyện Thạch Thất) có ý định thôi không làm việc cùng với các đối tượng trên.

Biết chuyện, Nam cùng Chung và Nga đã truy tìm, đến tận phòng trọ của Mai ở phố An Dương (quận Tây Hồ). Khi gặp mặt, chúng ép nữ tiếp viên này phải trở lại làm việc nhưng bị từ chối. 

Bức xúc, bộ ba đã hành hung Mai, đồng thời Nga cầm dao lam dọa rạch mặt nếu cô gái này không viết giấy vay nợ với số tiền là 9 triệu đồng. 

Mô tả ảnh.
Nam và Chung tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, cơ quan công an quận Tây Hồ đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt tạm giam bộ ba trên, thu hồi 2 triệu đồng tiền cướp của nạn nhân.

Quá trình điều tra, phát hiện Nam là đối tượng đã có đến 3 tiền án về tội Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Gây rối trật tự công cộng. Còn Vũ Hữu Chung có tiền án tội Cố ý gây thương tích. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chồng mới ra tù rủ vợ "giăng bẫy" nhân tình để tống tiền
Ra tù được 10 ngày, Trần Xuân Yên (SN 1978, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cùng vợ lập mưu đưa nhân tình của vợ vào nhà nghỉ để "giăng bẫy" cướp tài sản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt