TP.HCM: Bày trò ảo thuật đường phố để sờ mó nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng trò ảo thuật, một đối tượng đã vòi tiền các sinh viên và có hành vi sờ mó nhiều nữ sinh.

Một đối tượng có hành vi vòi tiền những nhóm bạn đến đây vui chơi tại khu vực nhà thờ Đức Bà, công viên 30-4, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Nam thanh niên tiếp cận một nhóm bạn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 12/7.

Theo nhân chứng kể lại nam thanh niên thường mặc áo thun, quần soọc, đội mũ lưỡi trai đi lang thang như người đang dạo chơi trong khu vực. Người này tiếp cận và chìa ra những lá bài yêu cầu người đối diện bốc một lá bất kỳ.

 “Màn ảo thuật khá sơ sài, một người ngoại đạo cũng có thể đoán được những thủ thuật đã sử dụng”, một bạn trẻ kể lại.

Duyên, người bị kẻ sò mó kể lại: “Hôm đó mình ngồi ở công viên 30-4 đợi bạn, nam thanh niên này đến ảo thuật, hỏi vài câu xã giao như tên, làm gì, ở đâu rồi xin tiền mình. Mình bảo không có tiền thì hắn nói có gì cứ cho nấy rồi sờ vào đùi mình. Mình hoảng quá nên bỏ chạy”.

Nhiều nữ sinh từng gặp đối tượng này cũng chia sẻ câu chuyện tương tự trên Facebook cá nhân: mặt dày ngồi xin tiền, phải cho mới chịu đi, khi ngồi một hoặc hai người hắn còn giở trò nắm tay, sờ đùi rất ngang nhiên…

Một nữ sinh từng bị đối tượng lợi dụng bức xúc ghi lên trang cá nhân: “Ảo thuật hay bán hàng để kiếm thu nhập là đúng nhưng kiểu không rõ trước sau rồi cư xử thiếu lịch sự như vậy là không thể chấp nhận”.

Một nhân viên giữ an ninh trật tự khu vực hồ Con Rùa, người này cho biết đã có nhiều trường hợp nữ sinh đến báo về hành vi vòi tiền, lợi dụng của nam thanh niên này.

“Khi chúng tôi quan sát, theo dõi, đối tượng liền cho bài vào túi quần và giả vờ như đang đi dạo nên chúng tôi không thể làm gì được. Các em khi bị đối tượng này tiếp cận vòi tiền hãy dứt khoát từ chối, nếu đối tượng có “giở trò” phải tri hô để lực lượng an ninh gần đấy đến ngay” - người này kể.

Án oan chấn động: Đang xét xử bị cáo Lý Nguyễn Chung
Án oan chấn động: Đang xét xử bị cáo Lý Nguyễn Chung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hôm nay (21/7), TAND tỉnh Bắc Giang mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lý Nguyễn Chung về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn