Bị lập biên bản, hai anh em toan đốt xe, tấn công CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bắt giữ vì vi phạm, Tỉnh gọi cho anh trai mang giấy tờ xe đến, hai anh em đã toan đốt xe máy và có hành vi khiếm nhã đối với lực lượng CSGT.

Sáng ngày 11/4, tổ tuần tra giao thông Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) phát hiện một nam thanh niên đi xe máy chạy trên đường Cách Mạng Tháng Tám chở một học sinh không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Người vi phạm giao thông là Lê Tấn Tỉnh, 25 tuổi, ngụ ở huyện Trảng Bom, Đông Nai. Tỉnh cho biết quên không mang theo giấy tờ xe nên gọi cho người thân mang đến. Trong lúc lực lượng chức năng đang lập biên bản thì Tỉnh có ý định lên xe máy bỏ chạy nhưng đã bị giữ lại.

Lúc này, Lê Tấn Thuận (27 tuổi), anh ruột của Tỉnh mang giấy tờ đến để giái quyết. Tỉnh liền rút ống dẫn xăng, giật dây điện lấy bật lửa toan đốt xe của mình.

Phát hiện ra sự việc, một trung úy cảnh sát đã nhanh tay kịp thời ngăn chặn. Ngay đó, Thuận đứng phía sau dùng tay đánh trung úy này bị thương, chảy máu. Hai anh em Thuận và Tỉnh tiếp tục cởi quần áo, la hét, chửi bới lực lượng CSGT.

Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã tạm giữ hai anh em Thuận và Tỉnh để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đi tù thay với giá 100.000 đồng/ngày
Đi tù thay với giá 100.000 đồng/ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát Ấn Độ mới phát hiện ra một người đàn ông đã mạo danh mình là tên tội phạm để đi tù thay y, đổi lại anh ta được nhận 100.000 đồng/ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn