Đi tù thay với giá 100.000 đồng/ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát Ấn Độ mới phát hiện ra một người đàn ông đã mạo danh mình là tên tội phạm để đi tù thay y, đổi lại anh ta được nhận 100.000 đồng/ngày.

Đồn cảnh sát ở Etah (bang Agr, Ấn Độ) vừa phát hiện ra một trường hợp đi tù thay hi hữu. Theo đó, người ngồi tù là Miyajaan chứ không phải tên tội phạm Ehsann mà cảnh sát đang truy nã.

Báo chí Ấn Độ đưa tin, vào hồi tháng trước, người đàn ông tên Miyajaan đã tự đến đồn cảnh sát và nhận mình là Ehsann để đầu thú. Cảnh sát đã bắt giam y vào nhà lao mà chưa xác minh kỹ càng.

Trong suốt 3 tuần giam giữ qua, không một ai mảy may nghi ngờ về tên tội phạm. Cho đến ngày 7/4, khi Ehsann giả bị đưa ra phiên tòa để chuẩn bị xét xử, người vợ của anh đến thăm lo sợ chồng phải chịu mức án nặng nên đã khai toàn bộ sự thật với phía cảnh sát.

Theo đó, tên hội phạm Ehsann đã làm chứng minh thư giả cho Miyajaan để tới nhận tội với cảnh sát. Y trả cho người đi tù thay mình mỗi ngày 300 rupee (khoảng 100.000 VNĐ), cao gấp đôi thu nhập bình thường từ công việc của anh. Sau đó, y còn hứa hẹn sẽ sớm tìm cách để bảo lãnh cho Miyajaan ra ngoài.

Thế nhưng mọi thỏa thuận giữ Miyajaan và Ehsann đã bị phá hỏng khi người vợ của anh lao công quá lo lắng cho chồng và khai báo toàn bộ sự việc.

Ehsann là đối tượng đang bị cảnh sát bang Agra truy nã với tội danh buôn lậu gia súc và đã bỏ trốn từ tháng 11 năm ngoái đến nay. Sau khi tòa án nhiều lần gửi giấy triệu tập, Ehsaan đã nghĩ ra chiêu thuê người đóng thế cho anh ta để ngồi tù.

Vụ việc bị phanh phui, cảnh sát tiếp tục phát lệnh truy nã đối với Ehsaan. Trong khi đó, Miyajaan cũng đã bị khởi tố với tội danh tiếp tay cho tội phạm và bị tống trở lại buồng giam chờ ngày xét xử.

Đau khổ vì người yêu tôi chấp nhận ngồi tù thay bạn
Đau khổ vì người yêu tôi chấp nhận ngồi tù thay bạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bố mẹ tôi đều là công chức nhà nước nên ông bà rất trọng danh dự. Ông không muốn con rể mình là người tù tội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn