Cảm động chàng trai bỏ việc để cầu hôn bạn gái bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết người yêu bị ung thư, chàng trai vẫn bỏ việc để ở bên chăm sóc và cầu hôn bạn gái khiến nhiều người cảm động.

Câu chuyện tình cảm động giữa Yu Haining (24 tuổi) và Fan Huixiang (25 tuổi) đã làm rung động bao trái tim cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Chàng trai bỏ việc để cầu hôn bạn gái bị ung thư.

Tình yêu giữa Yu Haining và Fan Huixiang tính đến nay đã được 5 năm. Vào tháng 6 vừa qua, Fan bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối.

Hay tin, Yu quyết định nghỉ việc ở quê (tỉnh Sơn Đông) để tới Hà Nam chăm sóc Fan những ngày cuối đời. Yu luôn ở bên động viên, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của Fan.

Mô tả ảnh.
Yu luôn ở bên động viên, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của Fan.

Không chỉ vậy, Yu còn cầu hôn bạn gái ngay trong bệnh viện khiến cô vô cùng cảm động. "Anh sẽ nắm tay em thật chặt bằng tất cả tình yêu của mình và hy vọng có điều kỳ diệu xảy ra. Xin phép cho anh được làm đám cưới với em", Yu nói với Fan.

Tuy nhiên, Fan tâm sự cảm thấy mâu thuẫn không biết có nên chấp nhận lời cầu hôn này hay không: “Mọi người phụ nữ đều mong có một lễ cưới. Tuy nhiên tôi không biết mình có thể sống thêm bao lâu nữa. Nếu giờ đây tôi đồng ý kết hôn rồi sau đó lại rời bỏ anh ấy vào một ngày không xa, thì anh ấy sẽ ra sao chứ?”.

Mặc dù vậy, Yu đã lên kế hoạch làm đám cưới với Fan càng sớm càng tốt. "Dù cho chuyện gì xảy ra trong tương lai, tôi sẽ luôn ở bên cạnh cô ấy", Yu cho biết.

Đà Nẵng: Cách ly một bệnh nhân nghi nhiễm Ebola
Khi về Việt Nam từ Guinea, vùng có dịch Ebola, anh Chung có triệu chứng sốt cao, đau đầu nên đã được cách ly.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn