Choáng cảnh bé 5 tuổi phóng xe máy như bay trên đường

12:50, Thứ tư 15/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng bé trai 5 tuổi điều khiển xe máy phóng vù vù trên đường quốc lộ khiến dân mạng không khỏi thót tim.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 4-5 tuổi điều khiển xe máy chở một người đàn ông phóng  với tốc độ cao trên đường. Đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Bé 5 tuổi phóng xe máy như bay trên đường.

Trong suốt quãng đường dài gần 1km, bé trai khom lưng trườn về phía trước, hai tay giữ chặt tay lái, chạy với tốc độ cao trên đường.

Ngồi phía sau người đàn ông tay chống vào đầu gối, đội mũ bảo hiểm, mặc áo trắng, quần bò. Dù xe chạy với tốc độ cao, nhưng người đàn ông ngồi phía sau vẫn không có bất kỳ hành động nào để bảo vệ sự an toàn của cháu bé.

Clip bé 5 tuổi phóng xe máy như bay trên đường.

“Xem clip mà thấy sợ quá! Sao người đàn ông lại dám liều để bé trai cầm lái như vậy. Chỉ cần phanh gấp, hoặc tránh chướng ngại vật là tai nạn sẽ ập đến, hậu quả lúc đấy sẽ không biết thế nào”, nickname khác chia sẻ.

Ngất ngây với dàn “tiên nữ giáng trần”
Ngất ngây với dàn “tiên nữ giáng trần”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều thiếu nữ xinh đẹp đã tham dự cuộc thi "Bảy tiên nữ đẹp nhất". Cuộc thi thu hút được sự chú ý lớn của giới truyền thông và dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh