Chuột khổng lồ to gần bằng con chó nhà

15:47, Thứ bảy 26/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo mô tả của anh McKendry, con chuột khổng lồ trên dài tới 18 inch (gần 48 cm).

Mới đây, gia đình anh Se McKendry, sống tại thị trấn Crossgar, hạt Co Down, Ai-len lại tiếp tục bắt được chuột khổng lồ ẩn náu trong nhà mình.

Anh Se McKendry đã từng tìm thấy và tiêu diệt tới 59 con chuột trong suốt bốn năm qua nhưng anh vẫn cảm thấy sốc nặng với kích thước của con chuột mới xuất hiện trong nhà mình. Theo mô tả của anh McKendry, con chuột khổng lồ trên dài tới 18 inch (gần 48 cm). Kích thước của con chuột gần bằng con chó của anh McKendry.

Con chuột anh McKendry phát hiện có kích thước gần bằng con chó.

Gia đình McKendry lần đầu phát hiện những con chuột từ bốn năm trước. Khi kích thước của những con chuột ngày càng phát triển, anh đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các cơ quan chức năng.

Cũng tại Ai-len, một gia đình ở Dublin đã từng hoảng sợ khi tận mắt thấy một con chuột khổng lồ trên trần nhà của họ. 

Cô Grace Walters liên tục nghe thấy tiếng động lạ từ trần nhà. Walters và gia đình rất bất ngờ khi thấy một con chuột to đến vậy. Họ đã gọi cho một trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh.

Con chuột khổng lồ trên trần nhà của cô Walters.

Các nhân viên của trung tâm trên sau khi bắt được con chuột đã đo lại chiều dài của nó. Họ không khỏi kinh ngạc bởi nếu tính khoảng cách từ mũi đến đuôi, con chuột khổng lồ trên dài tới 61 cm, lớn hơn gấp 3 lần so với một con chuột bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: