Cùng “yêu” bé gái 13 tuổi, 7 thanh niên vướng vòng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc cùng "yêu" bé gái 13 tuổi đã khiến 7 thanh niên ở huyện Phú Lương, Thái Nguyên vướng vào vòng lao lý.

Sự việc xảy ra vào cuối năm 2014, khi đó dù mới 13 tuổi nhưng bé gái Nguyễn Hà Linh đã phổng phao, như một thiếu nữ 18.

Ba đối tượng trong vụ án "Hiếp dâm trẻ em" và "Dâm ô với trẻ em" xảy ra tại huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. 

Sau khi anh Nguyễn Đình Tùng (ở thị trấn Đu) trình báo về việc con gái anh là cháu Nguyễn Hà Linh bỗng dưng mất tích, công an huyện Phú Lương đã vào cuộc điều tra. Anh Tùng cho biết, cháu Linh đi sinh nhật một người bạn nhưng không thấy về. Anh lo lắng con gái bị kẻ xấu lừa bán sang Trung Quốc nên đã báo với cơ quan công an.

cơ quan chức năng đã tìm kiếm khắp nơi từ Hà Nội, Lạng Sơn, Hòa Bình nhưng đều không mang lại kết quả. Tuy nhiên 4 ngày sau thì Linh trở về nhà. Cô bé 13 tuổi thừa nhận không bị bắt cóc mà bởi mải chơi nên nữ học sinh lớp 7 này quên cả đường về. Trong những ngày đi chơi, Linh đã bị nhiều thanh niên xâm hại tình dục. Linh kể rằng đã từng quan hệ và bị ép quan hệ tình dục với 6 thanh niên kể cả trong và trước khi bỏ nhà đi, trong đó một đối tượng mới dâm ô với Linh.

Danh tính những thanh niên này được xác định, trong đó 3 người ở xã Cổ Lũng (Phú Lương). Nếu Bằng Văn Lăng (SN 1982), phạm tội chẳng khiến nhiều người bất ngờ bởi Lăng có khứ bất hảo. Thế nhưng khi nghe tin Đặng Văn Hùng (SN 1995) và Hoàng Văn Khang (SN 1996) cùng phạm tội thì nhiều người ngỡ ngàng bởi đây là những thanh niên ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn. Nhiều người cho rằng tại Linh chơi bời và quá dễ dãi nên mới đồng thuận để cho các chàng trai quan hệ.

Được biết Mẹ Linh đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan khi Linh mới được hai tuổi. Hơn chục năm trôi qua, người mẹ này một lần về nước. Người cha nông dân, bỗng dưng “gà trống nuôi con”. Mấy chị em Linh thiếu thốn bàn tay chăm sóc của người mẹ.

Về phía 7 thanh niên quan hệ tình dục với Linh, nhiều người cũng cho rằng tất cả chỉ vì nhận thức hạn chế. Các em không được học hành đến nơi đến chốn, không có những kiến thức về pháp luật cần thiết nên phạm tội mà không biết.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa kết thúc điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em” đồng thời khởi tố 4 bị can và ra lệnh truy nã 3 bị can khác.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Sắp cưới vẫn tham gia hiếp dâm bé gái
Sắp cưới vẫn tham gia hiếp dâm bé gái
Không những phớt lờ khi thấy bé gái bị hiếp dâm, Đạt đã hùa theo nhóm yêu râu xanh để thỏa mãn thú tính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn