Đình chỉ trường mầm non nơi cháu bé 15 tháng tuổi tử vong

19:00, Chủ nhật 27/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi xảy ra sự việc cháu bé 15 tháng tuổi tử vong khi đưa đi cấp cứu từ trường mầm non Sao Tuổi Thơ, cơ quan chức năng đã đình chỉ cơ sở này.

Liên quan đến vụ việc một cháu bé tử vong sau khi đưa đi cấp cứu từ trường mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ (Dương Nội – Hà Đông), sáng nay phòng giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết, đã nắm bắt được thông tin và tiến hành đình trình hoạt động của cơ sở này.

Bà Hoàng Thanh Hương trao đổi về sự việc trên

Theo đó, bà Hoàng Thanh Hương – Trưởng phòng Giáo dục mầm non – Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tiến hành đình chỉ hoạt động nhóm trường, lớp mầm non Sao Tuổi thở, đồng thời bố trí cho nhưng cháu đang học ở đây sang các lớp khác để học nhằm đảm bảo cho các cháu và công việc của các phụ huynh.

Đồng thời bà Hương cho biết, phía Sở GD&ĐT, Phòng giáo dục mầm non, nhóm trường Sao Tuổi Thơ đang khẩn trương hỗ trợ gia đình nạn nhân để lo mai tang cho cháu bé. Cùng với đó, bà Hương khẳng định, đã đề nghị cơ quan công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu bé 15 tháng tuổi này.

“Trước sự việc xảy ra, gia đình cháu bé cũng rất hợp tác với và chia sẻ với các cô giáo trường mầm non Sao Tuổi Thơ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đề nghị cơ quan công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu bé 15 tháng tuổi này”, bà Hương cho biết.

Mô tả ảnh.
Trường mầm non Sao Tuổi Thơ đã bị đình chỉ.

Trước đó, ngày 23/3 tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ đã có một trẻ nhỏ 15 tháng tuổi được đưa đến BVĐK quận Hà Đông, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng bị ngừng tuần hoàn. Đến 23 giờ cùng ngày bé trai này tử vong.

Được biết, chủ cơ sở mầm non Sao Tuổi Thơ là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt sinh sống tại phường Dương Nội. Trường mầm non Sao Tuổi Thơ đã hoạt động từ rất lâu.

Theo như tường trình của cô giáo tại trường, do cháu bé mắc dây chuyền đeo ở cổ vào cánh tủ nên đã bị nghẹt thở. Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chỉ vì 50.000 đồng đã tử vong
Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chỉ vì 50.000 đồng đã tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện, người vợ bị chồng tẩm xăng đốt vì 50.000 đồng mua thức ăn cho con tại Bình Thuận đã tử vong.
Con tâm thần đập đầu mẹ, đánh con nhỏ chấn thương sọ não
Con tâm thần đập đầu mẹ, đánh con nhỏ chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang đón xe thì người con trai bất ngờ nổi xung, dùng gậy đánh vào đầu mẹ và con trai nhỏ, gây thương tích nặng cho cả hai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái