Ghê rợn hãm hiếp xác chết nhiều lần rồi đem đi thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn say rượu, Hoài và Khanh đã siết cổ chị Nhung tới chết, hãm hiếp chị nhiều lần rồi mới đem xác đi thiêu.

Sự việc diễn ra vào chiều ngày 18/2 (30 Tết âm lịch), tại khu nhà trọ thuộc ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Hai hung thủ được xác định là Lương Tấn Khanh (SN 1976, ngụ Định Quán, Đồng Nai) và Bùi Thanh Hoài (SN 1986, ngụ Long An) đã giết dã man chị Phạm Thị Phương Nhung (SN 1985, ngụ ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3), rồi hãm hiếp chị, sau đó đem thi thể chị đi thiêu.

Theo lời kể của chị Phạm Thị Loan, chị gái của nạn nhân, chiều 18/2, chị Nhung dắt xe máy đi, cả nhà không ai biết đi đâu nhưng nghĩ là cuối năm tụ tập bạn bè. Đêm hôm đó, chị Nhung cũng không về nhà. Gia đình bắt đầu thấy lo lắng nhưng vẫn nghĩ có thể chị ở lại chơi nhà bạn. Đến sáng mùng 2 tết thì mới trình báo lên công an.

Cùng lúc đó, công an huyện Trảng Bom  nhận được tin báo từ ông Nguyễn Quốc Hùng (chủ xưởng gỗ tại ấp Lộ Đức) về việc có người phát hiện một xác chết cháy đen ở khu vực nhà trọ công nhân của xưởng gỗ nhà mình. Tổ điều tra lập tức tới hiện trường để xác định xem thi thể bị đốt cháy đó là của ai.

Theo điều tra, công an xác nhận thi thể cháy đen ở xưởng gỗ nhà ông Hùng chính là chị Phạm Thị Phương Nhung.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xác chị Nhung bị đem đi thiêu.

Ông Hùng cho biết, vào chiều ngày 18/2 ông nhận được tin báo cháy gần khu trọ của công nhân xưởng gỗ. Ông có tới hiện trường xem xét và cho dập tắt đám cháy. Lúc đó, ông Hùng nghĩ đám cháy là do một nhóm nghiện hay ngáo đá nào đó gây ra. Tuy nhiên, đến sáng ngày 20/2 (sáng mùng 2 tết) ông lại nhận được cuộc điện thoại của Hoài thông báo đám cháy hôm trước lại bùng phát từ chỗ chứa bột cưa. Đồng thời họ phát hiện thấy thi thể một người phụ nữ.

Nhận thấy giọng điều có điều gì đó ấp úng từ phía Hoài, ông Hùng đã bắt đầu thấy nghi ngờ. Sau đó, ông đã có mặt tại hiện trường. Xâu chuỗi những thông tin mà ông có được, ông đã xác định được Hoài và Khanh có liên quan đến vụ án này. Tuy nhiên, ông Hùng chỉ báo cho công an và chờ họ đến điều tra, xử lý.

Theo điều tra, công an kết luận, hung thủ không ai khác chính là Lương Tấn Khanh và Bùi Thanh Hoài làm tại xưởng gỗ nhà ông Hùng. Trước cơ quan công an, họ cũng đã khai nhận về hành vị phạm tội của mình.

Hung thủ khai báo, vào đêm diễn ra vụ việc, cả 3 đã nhậu nhẹt tới tận khuya. Khi trong người đang có hơi men, Khanh và Hoài đã dụ dỗ chị Nhung cho quan hệ nhưng bị từ chối. Sau đó, 2 nam thanh niên này đã ra tay giết chết chị Nhung, thay nhau hãm hiếp chị Nhung nhiều lần rồi đem xác đi thiêu phi tang.

Những người trong cùng dãy trọ cho biết cả Khanh và Hoài đều rất hiền lành, chí thú làm ăn chứ không chơi bời. Hoài đã từng có 3 đời vợ nhưng bị vợ bỏ và làm việc trong xưởng gỗ nhà ông Hùng được gần 10 năm. Còn Khanh do thần kinh có vấn đề nên cũng bị vợ bỏ, gia đình ít quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn