Nam người mẫu điển trai bị chuốc thuốc mê, hiếp dâm đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam người mẫu trẻ tuổi, điển trai và sáng giá bị người đàn ông lừa gạt chuốc thuốc mê trước khi hãm hiếp và bỏ lại khách sạn đến chết.

Một sự việc chấn động vừa xảy trong làng giải trí Trung Quốc khi nam người mẫu trẻ tuổi, điển trai và sáng giá bị người đàn ông lừa gạt chuốc thuốc mê trước khi hãm hiếp và bỏ lại khách sạn đến chết, tờ Minh Pao đưa tin.

Người mẫu xấu số là Hạng Hải, năm nay 24 tuổi, anh từng tốt nghiệp Học viện thời trang Tứ Xuyên và là một người mẫu trẻ sáng giá. Hạng Hải từng giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi tìm kiếm người mẫu.

Sự nghiệp đang lên thì tai nạn bỗng ập đến khi anh làm quen với người đàn ông tên Đỗ Bác Văn, 42 tuổi vào đầu năm nay. Người này lừa dối anh khi giới thiệu mình là  giám đốc quảng cáo, đang tìm người đại diện cho thương hiệu bia của công ty. Tên này trò chuyện với Hạng Hải nhiều lần, cả hai quyết định hợp tác, sau đó Hạng Hải đồng ý tới Vũ Hán chụp hình.

Hạng Hải đến khách sạn lúc 17h và đến 22h thì gã họ Đỗ đến, mời người mẫu uống bia có pha thuốc ngủ. Sau khi Hạng Hải mê man, gã đã hãm hiếp và để anh lại khách sạn. Hai ngày sau, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện người mẫu trẻ này đã chết.

Tên Đỗ đã bị cảnh sát bắt, hắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình nhưng cho biết không hề có ý định giết chết Hạng Hải. Sự việc đang gây chấn động với nhiều người nhất là trong làng giải trí.

Chân dung người mẫu xinh đẹp tố bị MC cưỡng hiếp
Deniece Cornejo năm nay 22 tuổi và sở hữu ngoại hình khá chuẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn