Giá xe AB tháng 11/2015 mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xe AB hay Air Blade là chiếc xe được đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt, sự tiện tích và độ an toàn sẽ khiến bạn "ưng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xe AB (Air Blade) - Thách thức mọi mong đợi

Thiết kế hướng đến vẻ đẹp thanh thoát nhưng không kém phần sắc nét, Air Blade thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thể thao cao cấp. Phiên bản Black Edition kiêu hãnh với sắc đen huyền bí. 

Tem xe mới - Bừng sáng phong cách thể thao được thiết kế mới với sự kết hợp ấn tượng của các mảng màu hình tia chớp chạy dọc thân xe. Đặc biệt, số "125" được in đậm ở phần yếm, khiến chiếc xe trông thật "ngầu" nhưng vẫn không mất đi vẻ cao cấp thể thao vốn có.

Công nghệ Sơn từ tính Magnet (áp dụng cho Phiên bản Sơn từ tính cao cấp với họa tiết chim phượng hoàng và ngọn lửa đặc trưng càng làm bật lên vẻ sang trọng và nổi bật ngay cả khi nhìn từ xa. Bền bỉ với thời gian, Air Blade 125cc phiên bản Sơn từ tính cao cấp thỏa mãn trọn vẹn mong đợi của bạn.

Giá xe AB tháng 11/2015 mới nhất
Xe AB có nhiều màu sắc và phiên bản lựa chọn

Air Blade 125cc được trang bị đèn pha projector đôi, cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng lúc tại mỗi chế độ (chiếu gần - chiếu xa). Bên cạnh đó, kỹ thuật dẫn hướng ánh sáng từ bóng đèn định vị và bóng đèn pha qua thấu kính bên trong màu xanh giúp xe tăng hiệu quả chiếu sáng rõ rệt.

Hơn nữa, chiếc xe càng thêm vẻ sang trọng và mạnh mẽ khi đèn pha được tạo thêm hiệu ứng màu khói.

Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất:

  • Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop
  • Động cơ tích hợp bộ đề ACG
  • Công nghệ giảm thiểu ma sát
  • Khả năng đốt cháy hoàn hảo

Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bên dưới yên xe vẫn là cốp đựng đồ với dung tích lớn cho phép chứ được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Xe sử dụng lốp không săm đi kèm với bộ vành đúc được sơn đen hoàn toàn làm từ vật liệu thân thiện với môi trường.

Chắc chắn Air Blade (AB 2015) sẽ là chiếc xe đáng để bạn nhìn ngắm và lựa chọn.

Giá xe Air Blade AB 11/2015 mới nhất

  • Air Blade 125cc - Phiên bản tiêu chuẩn: Đen, Trắng Xám, Đen Đỏ: 37.990.000
  • Air Blade 125cc - Phiên bản cao cấp: Cam Đen, Đen Xám, Trắng Xám, Đỏ Đen, Vàng Đen: 39.990.000
  • Air Blade 125cc - Phiên bản sơn mờ: Đen: 39.990.000
  • Air Blade 125cc - Phiên bản Sơn từ tính cao cấp: Xám Bạc Đen, Vàng Đen: 40.990.000

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Vụ taxi điên ở Hà Nội: Tài xế nhảy cầu để bảo vệ vợ con
Vụ taxi điên ở Hà Nội: Tài xế nhảy cầu để bảo vệ vợ con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ taxi điên đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà rung lên hồi chuông nhắc nhở mọi người hãy bình tĩnh khi tham gia giao thông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn