Kinh hãi dòi bò lúc nhúc trong suất ăn sinh viên KTX ĐH Quốc Gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn được mấy miếng cơm, T. phát hiện có cả chục con dòi đang bò lúc nhúc trong miếng cá chiên.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h trưa ngày 14/6,  một bạn nữ tên T. ( SN 1996, sinh viên trường Đại Học Nông Lâm TP HCM ) xuống căng tin nhà B3 mua cơm với cá.

Khi mang thức ăn về phòng, trong lúc đang ăn thì T. cùng một số bạn trong phòng hốt hoảng khi phát hiện trong cá có mấy con dòi đang bò nhúc nhích. Ngay sau đó, T. dùng điện thoại quay clip lại và đăng lên trang Fan Page của Kí Túc Xá ĐHQG TP HCM.

T. rùng mình kể: “Mình và hai bạn trong phòng cùng xuống mua cơm ở nhà ăn này, đây là nhà ăn ruột suốt từ đầu năm học đến giờ. Ăn được mấy miếng nhìn thấy dòi lúc nhúc hoảng hồn đi móc họng cho ói ra hết. Hai bạn kia thấy vậy cũng bỏ cơm luôn”.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh những con dòi trong suất ăn sinh viên

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, những hình ảnh ghê rợn này đã nhận được gần 1000 lượt quan tâm, bình luận, chia sẻ. Ai cũng rùng mình ớn lạnh và bày tỏ sự kinh sợ khi nhìn tận mắt những con dòi.

Nickname Lẹ Lắm Lắc bình luận: “Bữa giờ chắc cũng nuốt mấy chục con vào bụng rồi”. Nickname Thu Thân Thiện thì chia sẻ đã tận mắt chứng kiến bếp ăn của nhà ăn này nên không dám ăn cơm ở đây nữa.

Nhận được thông tin, ông Trần Thanh An - Giám đốc KTX ĐHQG TP HCM cùng ban quản lí tới kiểm tra căn tin trên. Sau những chứng cứ thu thập được, ông An đã yêu cầu chủ nhà ăn này tạm ngưng hoạt động để tiếp tục điều tra xử lí.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện đồ ăn mua từ căn tin KTX có dòi. Những lần trước đó, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ sinh viên, Ban quản lí KTX đã nhanh chóng vào cuộc và các chủ nhà ăn căn tin đã hứa hẹn sẽ không tái phạm nữa.

Nhiều sinh viên bày tỏ sự ái ngại của mình, nhà trường không cho sinh viên nấu ăn, nhưng chất lượng nhà ăn của trường thế này quả thực không chấp nhận nổi.

Cô gái trèo lên xe Mercedes đập kính đánh ghen bất ngờ lên tiếng
Cô gái trèo lên xe Mercedes đập kính đánh ghen bất ngờ lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bị lừa dối tình cảm nên cô gái không thể kìm nén được cảm xúc và gào thét lên rồi nhảy lên capô, cầm guốc gõ vào kính xe của chiếc Mercedes…
Toàn cảnh vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ
Toàn cảnh vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thống kê sơ bộ, tính đến thời điểm này, số người chết đã lên tới hơn 50 người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn