Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tiếng khóc lóc hòa tiếng nhạc đám ma và vàng mã rải trắng đường ngay tại lễ cưới, đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.

Mới đây, dân mạng Facebook truyền tay nhau những bức ảnh của một đám cưới kỳ lạ diễn ra ở Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Theo những hình ảnh trong đoạn clip, ngay trước địa điểm tổ chức lễ cưới, một nhóm người lạ bất ngờ xuất hiện, vừa bật nhạc đám ma vừa rải vàng mã khắp đường. Bên cạnh đó, một số người phụ nữ còn đội khăn tang trên đầu và liên tục khóc lóc trong khi tiếng nhạc đám cưới trong rạp vẫn xập xình khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Mô tả ảnh.
Nhang khói và vàng mã bị rải trắng đường.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều cư dân mạng.

Một số cư dân mạng đã lập tức đưa ra câu trả lời: Đây chính xác là hành động trả thù của một người yêu cũ quyết tâm tới phá hạnh phúc mới của “người xưa”.

Nhìn mà nổi hết da gà. Ngày cưới trọng đại và thiêng liêng như thế lại xuất hiện vàng mã rồi tiếng khóc lóc ỉ ôi nghe mà sợ. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một đám cưới đáng sợ như thế này”, facebooker H.A lên tiếng.

Mô tả ảnh.
Nhiều người trong trang phục đi ăn tiệc cưới không khỏi hoang mang. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân khác lại cho rằng đây là đám cưới giữa một ông bố và cô bồ nhí của ông này. Để phản đối, các con của ông mang rất nhiềuvàng mã tới phá.

"Tôi thấy nói là ông bố thuê vệ sĩ đến bảo vệ rồi nhưng không tránh được. Mấy người con cứ đứng gào khóc mãi, nếu không phá được thì sau ngày hôm nay coi như không còn bố trên đời nữa", một người kể lại.

Mô tả ảnh.
Lực lượng an ninh tới bảo vệ đám cưới.

Hiện thực hư sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng bất cứ ai nhìn vào hình ảnh này đều cho rằng, dù mâu thuẫn đến đâu, ngày cưới thiêng liêng trọng đại cũng không nên làm như thế.

Tin phụ nữ ngày 14/6: Phát hiện thi thể bé 3 tuổi đang phân hủy
Tin phụ nữ ngày 14/6: Phát hiện thi thể bé 3 tuổi đang phân hủy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện thi thể bé 3 tuổi đang phân hủy, Đang ngồi chờ khám bệnh cháu bé bị tấm trần nhà rơi trúng đầu... là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link