Cô gái trèo lên xe Mercedes đập kính đánh ghen bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bị lừa dối tình cảm nên cô gái không thể kìm nén được cảm xúc và gào thét lên rồi nhảy lên capô, cầm guốc gõ vào kính xe của chiếc Mercedes…

Những ngày qua, sự việc một cô gái trẻ được cho là đánh ghen đã trèo lên nóc capô đập kính xe Mercedes trên một con phố tại Hà Nội vào hôm 8/6 khiến dân mạng hết sức tò mò và xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Theo thông tin đăng tải trên báo Người Đưa Tin, cô gái trèo lên nóc capô đập kính xe Mercedes là chị H.A(27 tuổi).

Trao đổi về clip trên, Chị H.A cho biết: “Người đàn ông lái chiếc xe Mercedes đó tên là Q. (SN 1985), tôi và Q. không phải là vợ chồng mà chỉ là người yêu của nhau thôi. Chúng tôi cũng mới yêu nhau được một thời gian, từ đầu năm 2016 đến nay.

Q. và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói. Q. và cô gái đó mới quen nhau được vài ngày, tôi và cô gái đó cũng không biết nhau, tên cô ấy là gì tôi cũng ko hề hay biết”.

Mô tả ảnh.
H.A- cô gái nhảy lên capo xe Mercedes đánh ghen trong clip. Ảnh: NVCC

Theo lời chị H.A, thường ngày chị và người yêu luôn bên nhau từ sáng đến tối muộn. Tuy nhiên, thời gian gần đây do chị H.A đi công việc ở Sài Gòn gần 10 ngày nên Q. đã chủ động làm quen rồi cặp kè với cô gái đó.

Chị H.A kể lại: “Chiều hôm xảy ra sự việc, Q. nhắn tin bảo tôi ở nhà không được đi ra ngoài. Tin lời Q. tôi ở nhà cho đến tận hơn 9h tối, thấy đói bụng nên tôi gọi cho bạn qua chở đi ăn tối.

Đi đến đường Lương Văn Can, tôi tình cờ nhìn thấy chiếc xe của Q. đang chở một cô gái đi ngang qua, thấy vậy tôi đuổi theo chặn đầu xe lại.

Không thể ngờ trước mắt tôi lại là cả một vở kịch, tôi bảo hai người xuống xe để nói chuyện nhưng cả hai đều không xuống mà còn định phóng xe đi thẳng. Tôi liền chặn đầu xe lại rồi ra mở cửa xe thì Q. chốt lại. Lúc đó tôi bị mất kiểm soát và thực sự bị sốc”.

Tôi không thế kìm nén được cảm xúc lúc đó, nên đã gào thét rồi nhảy lên capo của chiếc xe, cầm lấy chiếc guốc gõ vào kính xe, tôi như một người bị mất kiếm soát khi tôi bị lừa dối tình cảm”, nói đến đây H.A bật khóc.

Nghĩ lại những tháng ngày ngọt ngào bên nhau, H.A buồn bã chia sẻ: “Tôi thực sốc nặng về tinh thần, chúng tôi gắn bó với nhau cả một thời gian, có một tình yêu đẹp như tranh vẽ. Lúc nào cũng yêu, thương nhau nhiều lắm, tôi cứ nghĩ là chúng tôi chẳng bao giờ xa nhau được nhưng cuối cùng Q. lại trở mặt như thế”.

Mô tả ảnh.
Chị H.A và Q. trước khi chưa xảy ra vụ việc.

 Được biết, từ ngày xảy ra vụ việc đến giờ, chị H.A và Q. đều không liên lạc và chấm dứt mọi chuyện. Vụ việc bị dư luận thổi phòng nên chị H.A bị tổn thương nặng nềvà không giám ra ra ngoài đường.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 8/6 tại phố Văn Can (Hà Nội, một cô gái trẻ đã trèo lên nóc capô đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi chứng kiến cô gái đập vào đầu xe liên tiếp, người đàn ông mới bắt đầu bước xuống. Thấy vậy, cô gái này lao đến vừa đánh tới tấp vừa chửi mặc cho người đàn ông này ra sức giải thích.

Văn hóa cư xử nơi công cộng

Trong thời gian gần đây, không chỉ riêng câu chuyện của của H.A mà còn rất nhiều câu chuyện tình cảm khác được mang ra chốn công cộng hay đưa lên mạng xã hội để bàn tán, mổ xẻ.

Với sức mạnh của cộng đồng mạng, danh tính của các nhân vật trong câu chuyện nhanh chóng được tìm ra. Thậm chí, tình sử, gia cảnh, học vấn, ảnh quá khứ của cô cũng bị "đào mộ", "ném đá" không thương tiếc. Từ đó, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Mô tả ảnh.
Cô gái nhảy lên nóc xe đánh ghen giữa phố. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi trên Zing.vn, thạc sĩ tâm lý cộng đồng ĐH La Trobe, Australia - Phạm Mai Trang  cho biết, theo kết quả khảo sát thuộc khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015, có đến 94.8% số người được hỏi cho rằng người dân khi tham gia các hoạt động ở nơi công cộng có các hành vi ứng xử không phù hợp, trong đó có gây tiếng ồn nơi công cộng (51.3%); phô diễn tình cảm thái quá ở nơi công cộng (48.7%).

"Việc mang vấn đề cá nhân ra nơi công cộng giải quyết đã trở thành thói quen từ xa xưa. Khi mà chuyện mất con gà, ấm nước cũng mang ra giữa xóm để giải quyết.

Bên cạnh đó, nhiều cô gái, chàng trai còn có tư tưởng dựa vào đám đông để chiếm ưu thế cho mình. Ví dụ như, tỏ tình giữa đám đông dễ gây sự chú ý, dễ nhận được sự đồng ý hơn. Đánh ghen giữa phố sẽ khiến đối phương sợ hãi, không dám tiếp tục nữa. Nhưng những suy nghĩ trên đều sai lầm.

Hầu hết trường hợp này đều gây mất mặt cả hai bên. Thậm chí, chủ thể là người gây chuyện thường chịu thiệt nhiều hơn", thạc sĩ Trang nói.

Vị thạc sĩ chỉ ra, văn hóa ứng cử nơi công cộng của giới trẻ liên quan đến nhận thức, thói quen, lối sống và cả các yếu tố mang tính khách quan như thiếu chế tài, quy định xử phạt, vấn đề thực thi xử phạt, thiếu quy tắc ứng xử nơi công cộng, hay công tác giáo dục định hướng hành vi ứng xử chưa được quan tâm đúng mức.

Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với tiếng khóc lóc hòa tiếng nhạc đám ma và vàng mã rải trắng đường ngay tại lễ cưới, đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.
Hãi hùng lời khai của người mẹ vứt con gái 3 tuổi vào bụi rậm
Hãi hùng lời khai của người mẹ vứt con gái 3 tuổi vào bụi rậm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quá trình lấy lời khai ban đầu, chị T. không hề bày tỏ một cảm xúc nào đau xót hay khóc lóc trước việc xảy ra với con của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn