Không nhận con vì người yêu từ chối mua Ducati tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc với nam thanh niên làm bạn gái có bầu rồi phũ phàng chối bỏ chỉ vì cô không đủ tiền mua xe Ducati tiền tỷ.

Nam thanh niên trong câu chuyện trên có nickname T.Đ.Đ, tên thật là N.Đ.T, sinh năm 1988, đang học cao học tại một trường Đại học.

Những đoạn hội thoại của nam thanh niên với bạn gái trên mạng xã hội cho thấy, N.Đ.T đã đòi hỏi rất nhiều thứ vật dụng đắt tiền từ bạn gái từ quần áo tiền triệu cho tới những vật dụng tốn kém hơn như điện thoại iphone đắt tiền, máy tính macbook. Để làm vui lòng người yêu, cô gái đã mua tặng.

Tuy nhiên cuộc tình đẹp của họ bất ngờ rẽ sang một hướng khác khi T.T (người được xem là bạn gái của Đ.T) mang bầu và không mua nổi chiếc xe ducati (giá khoảng 1 tỷ 200 triệu) mà Đ.T yêu cầu.

“Lúc em đang mang bầu 2 tháng, em có nói với anh ấy về chuyện này nhưng anh không cùng em xử lý khó khăn mà bảo với em phải mua Ducati cho anh ấy thì anh ấy mới cưới em”, T.T cho biết.

Còn Đ.T thì bao biện cho hành động nhẫn tâm của mình rằng: Vì "nghĩ cho bạn gái", không muốn cô và gia đình 2 bên phải chịu khổ nên anh chàng đã quyết định... muốn cô gái từ bỏ giọt máu của mình.

Cũng theo như lời kể của cô gái T.T, anh chàng này còn thuê người đánh lúc cô mang bầu 2 tháng, vu cho cô là đã có chồng con và quyết không nhận con. Ngay cả khi em bé đã ra đời được 7 tháng tuổi thì Đ.T vẫn chưa một lần đến thăm con.

T.T có chia sẻ câu chuyện ngang trái của mình lên một diễn đàn mạng có tiếng như sau:

"Em nhờ các anh chị giúp em với ạ!

Trước em có quen một anh tên N.Đ.T sinh năm 1988 đang học cao học tại trường Đại Học.... Để nói là người yêu cũ thì hơi xa vời và xa xỉ với em quá vì em không cân xứng với bề ngoài của anh.

Quen anh T này một thời gian cho là em không biết tình cảm của anh ý với em trước là thật hay không thì em không nhận ra.

Nhưng lúc em đang mang bầu 2 tháng, em có nói với anh ấy về chuyện này nhưng anh không cùng em xử lý khó khăn mà bảo với em phải mua Ducati cho anh ấy thì anh ấy mới cưới em.

Quần áo đều tiền triệu, iphone, macbook đấy anh ấy đều dùng bằng tiền của em cả. Thậm trí là giầy trị giá 4,6 triệu em cũng không ngại tặng chỉ để anh ý vui.

Vì em nghĩ yêu nhau không có gì phải tính toán cả nhưng cuối cùng không mua được cái xe trị giá 1 tỷ 2 thì em thất bại thê thảm. Đang có bầu 2 tháng mà anh thuê người đến đánh em vu khống cho em có chồng, có con, anh chưa bao giờ ngủ với em để mang hậu quả như bây giờ.

Lúc mà em bị đánh vì em viết status nói sự việc cho mọi người nghe nên anh ý tỏ thái độ khó chịu cho người đến đánh vì em nói anh ấy như thế là oan.

Anh bảo không phải con anh vậy anh hứa là sau khi sinh anh cũng muốn xét nghiệm ADN cơ mà! Thế sao giờ em sinh được 7 tháng rồi đấy anh đã hỏi gì chưa hay để em gọi điện thoại thì mẹ anh tắt máy đi, cố tình không muốn nghe.

Anh nói anh bị oan cơ mà, em có chồng có con cơ mà? Bảo em ngủ với người khác không phải con anh đúng không? Thế anh ra mat đi!

Nói thật em ngu em chịu thôi nhưng mà nếu như đã thế anh nhận thì chẳng có việc gì. Anh lấy bao nhiêu tiền của em, em còn chẳng cần gì nữa là muốn anh chịu trách nhiệm. Đằng này anh kêu anh oan ức lắm, đổ lỗi cho em vậy có đáng mặt không?

Thất đức quá

P/s: Thực ra em cũng không muốn làm ẫm ĩ lên đây đâu. Đây là lần đầu tiên em post lên page này hi vọng anh ấy đọc được, vì anh ấy nói anh là một người mẫu phải không? Nên chắc cũng sẽ đọc được thôi.

Còn em cũng nói chuyện với mẹ anh là nếu anh không đứng ra nói lại với mọi người thì chắc chắn sẽ không dừng lại đâu. Trách nhiệm tiền bạc em cũng chẳng cần, cần là danh dự bị anh bôi nhọ đấy.

Còn nếu anh không có lời giải thích và trách nhiệm lời nói những gì anh nói về em với bạn bè mẫu của anh thì tin này tiếp tục được lên các page khác".

Câu chuyện này đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng mặt. Hầu hết mọi ý kiến đều tỏ ra bất bình, bức xúc, thậm chí là lên án mạnh mẽ nam thanh niên này. Không chỉ làm đau người yêu mình khi "lộ chân tướng" là kẻ ham vật chất, anh ta còn thể hiện thái độ dửng dưng phũ phàng khi biết người yêu mình đã có bầu.

Trước đó, một câu chuyện được truyền tải trong chương trình “365 ngày hạnh phúc” của VOV giao thông tối 9/1 cũng khiến người nghe không khỏi bức xúc với nam thanh niên "bắt cá hai tay", làm bạn gái có bầu rồi phũ phàng ngay trên sóng trực tiếp.

Làm bạn gái có bầu rồi nhắn tin dọa giết cả mẹ lẫn con
Làm bạn gái có bầu rồi nhắn tin dọa giết cả mẹ lẫn con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thay vì nhận được lời động viên hoặc tìm cách giải quyết thì nam thanh niên này dọa nếu cô gái không bỏ cái thai sẽ giết cả 2 mẹ con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn