Lật tẩy khóa đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cơ sở đào tạo phẫu thuật thẩm mỹ cấp tốc có kiểu thực hành bài giảng không giống ai đó là các học viên tự trọc kim lên da thịt nhau.

Đó là cơ sở huấn luyện, bồi dưỡng và đào các bác sĩ vi chỉnh hình Kinh Hán ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong các bài giải những học viên tự biến nhau thành “chuột bạch” khi tự chọc kim lên da thịt nhau để thực hành.

Nguy hiểm hơn dù chẳng có chút kiến thức nào về nghề này, nhưng chỉ cần 4 ngày học cấp tốc là có thể trở thành bác sĩ vi chỉnh hình. Tức sau khi hoàn thành khóa học siêu ngày này, học viên có thể tự mở phòng khám, dùng danh nghĩa “chuyên gia vi chỉnh hình” để đàm đẹp cho những người có nhu cầu.

Các học viên đang thực hành các bước vi chỉnh hình cho nhau. 

Được biết học phí cho khóa học nói trên là 7.800 NDT. Sau khi vượt qua một bài khảo sát đơn giản, họ sẽ được lĩnh “giấy chứng nhận nghiệp vụ phẫu thuật thập mỹ của Hàn Quốc”.

Cơ sở bồi dưỡng kỹ thuật vi chỉnh hình này đã dùng giấy chứng nhận kia để câu học viên với lời quảng cáo hấp dẫn mỗi người có thể kiếm được hơn 100.000 NDT/tháng.

Vì hoạt động chui nên cửa phòng họp được khóa chặt từ bên trong khi giảng dạy. Điện thoại di động của 18 học viên bị thu lại với lý do để đảm bảo cho học viên tập trung nghe giảng.

Một người đàn ông được giới thiệu mang họ Lưu, là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đến từ một bệnh viện top 3 cả nước chính là chủ nhiệm môn lý luận vi chỉnh hình này.

Choáng với những màn rải tiền ra đường như mưa của đại gia
Choáng với những màn rải tiền ra đường như mưa của đại gia
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để thể hiện đẳng cấp, lấy hên, hay đơn giản chỉ là mua vui… nhiều đại gia đã rải tiền như mưa ra đường cho dân chúng nhặt.
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
Nghề 'sang', nghề 'hèn' và chuyện cố ý thất nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy "lao động là vinh quang" nhưng không ai chỉ cho ta cách chống lại mặc cảm và nhận thức sai lầm về nghề "sang", "hèn"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn