Kinh hoàng bé gái bị chó dữ cắn nát mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái mới 18 tháng tuổi đã phải trải qua 3 giờ phẫu thuật với 240 mũi khâu trên mặt sau khi bị con chó của hàng xóm điên cuồng tấn công.

Tai nạn thương tâm xảy ra ở khu vực quận Archway, phía Bắc London (Anh) vào năm ngoái, hôm qua toà án Blackfriars Crown Court đã tiến hành xét xử vụ việc.

Ngày 6/9/2014, cô bé Mayzee-Jo Gaspa (lúc này mới 18 tháng tuổi) đang ở trong bếp với mẹ là cô Maria Dew (34 tuổi) thì người hàng xóm tên Gemma Neil (29 tuổi) sang nhà chơi. Bất ngờ, con chó của Gemma Neil lao vào tấn công bé Mayzee.


Bé Mayzee-Jo Gaspa bị chó của hàng xóm cắn trọng thương.

Cô Dew hoảng hốt cố ngăn con chó lại để cứu con nhưng không làm gì được vì con vật quá mạnh. Cuối cùng, khi con chó bỏ đi, Gemma Neil đã ném nó từ ban công tầng 2 xuống đất và bảo rằng nó đã chết, rồi cô này sợ hãi bỏ trốn. Thế nhưng lúc bấy giờ con chó vẫn không chết, nó tiếp đất an toàn và còn chạy về phía một nhóm trẻ em gần đó.

Vụ tấn công kinh hoàng khiến bé Mayzee bị đứt nửa mũi, gãy 4 chiếc răng, miệng và má bé đầy vết thương, máu chảy đầm đìa cả gương mặt. Mayzee nhanh chóng được đưa vào bệnh viện St Bartholomew cấp cứu, các bác sĩ phải mất 3 giờ phẫu thuật để gắn lại mũi và khâu vết thương cho Mayzee.

"Mayzee đang đứng ôm chân tôi trong nhà bếp, bất thình lình con chó sủa một tiếng rồi nhảy bổ vào bé. Con chó húc đầu và táp vàp mặt bé. Tôi đã hét lên, tôi hoàn toàn hoảng loạn và không biết phải làm gì. Tới khi con chó thả Mayzee ra, tôi liền đá nó đi và bế con lên.", cô Dew kể lại.

Mayzee bị khâu tổng cộng 240 mũi trên mặt, những vết khâu để lại sẹo kéo dài từ mũi qua má trái và xuống tới môi của bé, Mayzee tội nghiệp sẽ phải mang sẹo suốt đời.

Cô Dew cho biết, Mayzee còn phải phẫu thuật ít nhất là một lần nữa để tái tạo lại mũi khi gương mặt của bé phát triển thêm.

Tại phiên toà, Gemma Neil bị kết án 4 tháng tù giam, thêm 2 năm tù treo vì tội để thú nuôi gây nguy hiểm cho người khác, bên cạnh đó cô cũng bị cấm nuôi chó vĩnh viễn. Con chó bull giống Staffordshire của Neil đã bị giết bỏ theo lệnh của toà.

Mayzee vốn là một cô bé hoạt bát, bé không ngừng ca hát và nhảy múa, thế nhưng vụ tấn công kinh hoàng đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của em. Giờ đây Mayzee rất sợ chó, chỉ cần nhìn thấy loài vật này cô bé sẽ quéo người lại, đến nỗi không bước đi được.

Đau lòng vì tai nạn xảy ra với con mình nhưng cô Maria Dew vẫn tỏ ra thông cảm cho người hàng xóm.

"Tôi đã quen biết Gemma Neil được 15 năm, chúng tôi sống gần nhà nhau. Dù không thân thiết nhưng tôi luôn lấy làm tiếc cho cô ấy đã trải qua tuổi thơ khó khăn, vậy nên khi cô ấy ghé chơi tôi đã tiếp đón lịch sự." - cô Maria chia sẻ.

Bênh bạn gái, nam sinh bị bạn học cắn “của quý”
Bênh bạn gái, nam sinh bị bạn học cắn “của quý”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cậu bé 7 tuổi ở miền đông Trung Quốc đã phải nhập viện vì bị bạn học đè cắn vào "của quý".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn