Lên án gay gắt: Nữ sinh sư phạm giúp chị gái sát hại chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn tình cảm với chồng, vợ anh Hơn đã bàn với em gái ruột của mình lên kế hoạch giết anh Hơn cho hả giận.

Theo điều tra, do mâu thuẫn tình cảm với chồng là anh Hồ Văn Hơn (38 tuổi, quê A Lưới, Thừa Thiên- Huế, là cán bộ Hội Nông dân xã A Xing) nên Lan, vợ anh Hơn đã bàn với em gái mình kế hoạch giết anh Hơn cho hả giận.

Ngày 8-8, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã bắt khẩn cấp hai đối tượng giết người tại thôn Amôr, xã biên giới A Xing, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Hai đối tượng bị bắt gồm Hồ Thị Lan và em ruột của Lan là Hồ Thị Nan (đang là sinh viên trường CĐSP Quảng Trị). 

me
Hồ Thị Nan và chị gái Hồ Thị Lan tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 7/8/2016, Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo tại địa bàn xã A Xing (Hướng Hóa) xảy ra vụ án mạng chưa rõ nguyên nhân. Nạn nhân là anh Hồ Văn Hơn (SN 1978, quê ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang ngụ ở trên địa bàn.

Chỉ sau một thời gian ngắn vào cuộc điều tra, với những dấu vết và chứng cứ được cho có liên quan, đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được 2 nghi phạm là Hồ Thị Lan (vợ của nạn nhân) và Hồ Thị Nan.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lan khai nhận là đã rủ em gái tham gia giết ông Hơn vì mâu thuẫn trong đời sống tình cảm giữa hai vợ chồng.

Theo lời khai, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h, ngày 6/8, lợi dụng lúc ông Hơn đang ngủ nên Lan và Nan đã lén lấy búa và gậy gỗ đánh vào đầu và người nạn nhân.

Tưởng ông Hơn đã chết nên cả hai đi tắm rửa và lau chùi hung khí. Sau đó, phát hiện ông Hơn vẫn còn sống nên tiếp tục lấy gối chèn cho ông Hơn chết ngạt.

Theo lời nhiều người dân địa phương thì ông Hơn đối xử với vợ con thường ngày rất tệ và lại có quan hệ ngoài luồng với người khác nên đời sống vợ chồng luôn lục đục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Giả tàn tật đi ăn xin, trộm của nhà Xứ 250 triệu đồng
Giả tàn tật đi ăn xin, trộm của nhà Xứ 250 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trần Văn Quang giả vờ bị tàn tật để xin tiền hai linh mục, sau đó lẻn vào phòng linh mục chánh xứ, cạy cửa và tủ sắt, lấy trộm 124 triệu đồng.
Cảnh báo: Một phụ nữ chết thảm vì bị thang máy cuốn tại Phú Yên
Cảnh báo: Một phụ nữ chết thảm vì bị thang máy cuốn tại Phú Yên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bị thang máy cuốn chết thảm khi vào thang vận chuyển hàng hóa từ dưới đất lên tầng 3.
Tin phụ nữ 8/8: Bị chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương
Tin phụ nữ 8/8: Bị chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng nhẫn tâm đánh vợ tới rách thịt, người phụ nữ đau khổ ấy phải cắn răng chịu đau, dùng kim chỉ tự khâu vết thương cho mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn