Máy bay Ai Cập rơi: Không còn một ai sống sót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ai Cập, không có người sống sót trên chiếc máy bay của hãng hàng không EgyptAir rơi xuống biển Địa Trung Hải.

 “Chúng tôi không tìm thấy một người nào còn sống. Bất kỳ ai lan truyền thông tin về người sống sót hay các thông tin khác về chuyến bay là đang muốn đùa giỡn với cảm xúc của mọi người”, Bộ trưởng Hàng không dân dụng Ai Cập Sharif Fathi cho hay.

Chiếc máy bay  Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir khởi hành lúc 23h9 phút ngày 18/5 (theo giờ địa phương) tại thủ đô Paris Pháp trong hành trình tới Cairo.

Mô tả ảnh.
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Egyptair.

Theo lịch trình bay, chuyến bay dự kiến đáp xuống sân bay quốc tế Cairo vào sáng sớm ngày 19/5 (theo giờ địa phương) sau khoảng 3 giờ 47 phút bay. Tuy nhiên, MS804 biến mất khỏi màn hình radar lúc 2 giờ 45 phút ngày 19-5 (giờ Cairo), khoảng 10 phút sau khi đi vào không phận Ai Cập, vị trí cuối cùng ghi nhận là trên vùng biển Địa Trung Hải.

Thông tin ban đầu, chiếc máy bay của hãng hàng không EgyptAir chở theo 66 người bao gồm 56 hành khách, cất cánh từ sân bay Charles de Gaulle tại thành phố Paris ở Pháp trong hành trình tới sân bay quốc tế Cairo, Ai Cập.

Mô tả ảnh.
Nhân nhân hành khách đau đớn, tuyệt vọng khi giới chức Ai Cập thông báo đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay mất tích.

Ngày 20/5, phát ngôn viên của Lực lượng vũ trang Ai Cập Mohammad Samir thông báo xác của chiếc máy bay MS804 đã được phát hiện tại biển Địa Trung Hải.

Sau 1 ngày tìm kiếm với sự giúp sức của các nước Hy Lạp, Pháp, Anh, Cyprus và Ý, hôm qua, quân đội Ai Cập tuyên bố đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay MS804 và hành lý của một số hành khách, cách thành phố Alexandria, Ai Cập khoảng 290km về phía bắc.

Ngoài ra, Hải quân nước này còn tìm thấy một số hành lý của hành khách, thi thể người và ghế máy bay. Cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục diễn ra. 

Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng ngày 21/5, Công an Hải Phòng đã bắt được đối tượng ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi tại nhà riêng ở Tiên Lãng.
4.206 tấn mận Trung Quốc các loại vào chợ Việt Nam
4.206 tấn mận Trung Quốc các loại vào chợ Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các loại mận 100% Trung Quốc đã được nhập khẩu số lượng lớn về Việt Nam. Và người tiêu dùng đã gần như tiêu thụ hết số "mận Tàu" ấy...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn