Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.

Bà mẹ mất nhân tính nới trên có tên Tenisha Fearon, sống tại một chung cư trên đường Tiebout Ave, Bronx, New York (Mỹ).

Theo đó vào trưa ngày 15/10 vừa qua, khi bế con gái mới 6 tháng tuổi tên Junilah Lawrence, bà mẹ này đã hét lớn: "Tôi sẽ ném con bé xuống, có quỷ đang sống trong người nó". Những tưởng đó chỉ là lời nói đùa của người mẹ mà thôi nhưng không cô ta đã làm thật khi thả tay khiến em bé rơi tự do xuống từ tầng 6 của khu chung cư. Điều đáng nói hơn sau khi vô tư ném con qua cửa sổ, Tenisha Fearon trong tình trạng khỏa thân lại thản nhiên đi vào phòng rồi nằm cạnh 3 người con khác coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bà mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ bị bắt giữ.

Sự việc được những người dân phát hiện va báo cho các nhân viên y tế. Tuy nhiên khi đến hiện trường họ thấy em bé  Lawrence nằm bất động trên vỉa hè. Dù được đưa tới bệnh viện St. Barnabas gần đó để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bé đã qua đời 1 tiếng sau đó.

Chưa hết, những đưa con gồm một bé trai 10 tuổi, hai bé gái 4 và 8 tuổi cũng đang bị người mẹ 27 tuổi này bắt cởi hết đồ và nằm xếp hàng trên sàn nhà.

Cảnh sát đã bắt giữ Tenisha Fearon và đưa đến bệnh viện Bronx Lebanon để kiểm tra. Họ nghi ngờ người đàn bà này có dấu hiệu bị tâm thần.

Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau những lần bị tôi truy vấn, nghi ngờ vợ đã thú nhận cô ta và sếp của tôi đã lên giường với nhau sau chầu nhậu tới bến vào buổi trưa.
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô giáo đút cho Phát nhưng bé không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau dẫn đến chấn thương sọ não.
Phát hiện tượng Phật trên sao Hỏa
Phát hiện tượng Phật trên sao Hỏa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một vật thể lạ giống hình tượng Phật được phát hiện trên bề mặt sao Hỏa khiến nhiều người hoang mang.
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
Những dấu hiệu cho thấy bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người ấy của bạn có những dấu hiệu dưới đây nghĩa là bạn đã yêu đúng người, cưới đúng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn