Nam thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt cho nổ đang khiến cho cộng đồng mạng phẫn nộ.

Một video quay lại trò chơi nhét pháo vào miệng gà rồi châm lửa đốt của một thanh niên trẻ đang nhận được sự phê phán của cộng đồng mạng bởi sự nhẫn tâm và dã man của chàng thanh niên này.

Đầu clip, nam thanh niên đeo khẩu trang, đi giày thể thao trắng cố gắng nhét quả pháo vào miệng gà trống đang được giữ bởi một chàng trai khác.

Không nhận thức được hành vi của mình, chàng trai này còn mạnh dạn nói: "Tết nhất đến nơi, không định sát sinh đâu. Tôi không lấy thịt nên tôi nhét quả pháo vào miệng nó”.

Nam thanh niên nhét pháo vào miệng gà trống rồi châm lửa đốt
Thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống bị dân mạng lên án gay gắt. Ảnh cắt từ clip 

Trong clip, có rất nhiều tiếng cười thích thú của trẻ con đứng xung quanh xem.

Tiếp đó, chàng thanh niên này còn giả giọng hỏi đám bạn xung quanh xem có nên đốt pháo trong miệng con gà này không rồi bật lửa và thực hiện luôn.

Sau khi pháo nổ, con gà trống giãy giụa trong đau đớn, tiết gà tóe ra trên sân khiến người xem cảm thấy rất xót xa, phẫn nộ.

Thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống bị dân mạng lên án gay gắt. Ảnh cắt từ clip
Con gà trống đau đớn bị trói chân, miệng nhét pháo nổ. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng phản ứng rất mạnh với trò đùa dã man của nhóm bạn trẻ này.

Đoạn clip nhận không ít "gạch đá". "Đành rằng chúng ta đều ăn thịt gà nhưng có cần phải làm trò như thế này không, sao không cắt tiết thật nhanh để nó ra đi nhẹ nhàng", một facebook-er có tên M.K nói.

Còn nick P.Lan thì bức xúc: "Không thể hành động dã man như thế, nhất là trước mặt bao nhiêu em nhỏ, không hiểu các thanh niên này nghĩ gì nữa..."

Mẹ con thai phụ tuổi Thân gặp nạn ngày đầu năm mới
Mẹ con thai phụ tuổi Thân gặp nạn ngày đầu năm mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ trẻ tuổi Thân đang mong chờ đứa con đầu lòng sẽ chào đời trong 2 tháng tới đã bất ngờ tử vong tại phòng trọ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn