Cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai sau khi nhìn mâm cơm Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi về ra mắt lần đầu tại nhà người yêu, cô gái đã đá chàng trai không thương tiếc vì bữa cơm Tết không như tưởng tượng của cô...

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã dậy sóng sau khi thấy đoạn chia sẻ của nữ nhân vật chính trong câu chuyện trên Weibo.

Theo đó, cô gái này cho biết mình 27 tuổi, đến từ một gia đình trung lưu ở thành phố Thượng Hải, làm nhân sự cho một công ty nước ngoài. Bạn trai cô đến từ một ngôi làng nghèo khó ở tỉnh Giang Tây.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, chàng trai lần đầu tiên đưa nàng về ra mắt. Tuy nhiên, anh chàng tội nghiệp đã bị “đá” không thương tiếc sau bữa cơm đoàn viên.

2 người quen nhau được một năm bất chấp sự phản đối của bố mẹ cô gái vì họ nghĩ rằng con gái họ sẽ phải chịu khổ khi tiếp tục mối quan hệ này.

Tuy vậy, cô gái nói rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp. Mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi cô tới thăm ngôi nhà của bạn trai trong dịp Tết 2016.

Ngồi xuống bàn ăn, cô đã sốc trước những món ăn được bày biện. Cô viết trên trang cá nhân: “Đây là thứ được mang ra trong ngày hôm nay…”.

Ngay sau đó, cô đã "đá" chàng trai không thương tiếc rồi bắt tàu về Thượng Hải.

Cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai sau khi nhìn mâm cơm Tết
 Hình ảnh về bữa cơm cô gái chia sẻ trên Weibo

Có rất nhiều bình luận xoay quanh câu chuyện này. Đa số mọi người chỉ trích cô gái vì đã ứng xử thiếu tế nhị, có phần thô lỗ.

Một người viết: “Hai gia đình nên nồi nào vung nấy. Tôi có thể hiểu cô gái kia vì sao có phản ứng như vậy”. Người khác cho rằng cô gái đã làm đúng nhưng cần chia tay một cách khéo léo hơn.

Cô gái thẳng thừng chia tay bạn trai sau khi nhìn mâm cơm Tết
 Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là vấn đề về ánh sáng...

Một tài khoản bức xúc: “Cô nói rằng mình thuộc tầng lớp trung lưu, vậy mà cô đến nhà bạn trai lại hành xử kiểu vậy?”.

Tài khoản khác châm biếm: “Chị gái ơi, đã 27 mùa xuân rồi. Đừng có kén cá chọn canh nữa”.

Làm gì để tài lộc vào nhà năm con Khỉ?
Làm gì để tài lộc vào nhà năm con Khỉ?
(Xã hội) - Gia đình an vui, sức khỏe dồi dào, gặp vạn điều may mắn, tài lộc vào nhà như nước chảy là điều mà bất kỳ ai cũng cầu mong trong năm mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn