Ngẩn ngơ vẻ đẹp của "tiểu mỹ nhân" xứ Hàn gây sốt mạng châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, “tiểu mỹ nhân xứ Hàn” khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Được mệnh danh là “tiểu mỹ nhân xứ Hàn”, bé gái Jaeun (sinh ngày 11/11/2011) đang trở thành một hiện tượng ở xứ kim chi và một vài quốc gia châu Á khác.

Dù còn rất nhỏ nhưng Jaeun đã sở hữu nhiều nét đẹp rạng rỡ với đôi mắt to tròn đen láy, chiếc mũi đáng yêu và đặc biệt đôi má lúm đồng tiền cùng khuôn miệng chúm chím cực duyên dáng mỗi khi mỉm cười.

Thường ngày bé Jeaun rất vui vẻ, tinh nghịch, lanh lợi… nhưng đôi khi cô bé cũng biết cách làm điệu, tạo dáng trước ống kính rất duyên và đáng yêu.

Dù năm nay mới 4 tuổi nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bé Jeaun được nhiều dân mạng dự đoán sẽ trở thành một hot girl thực sự trong tương lai.

Nhiều bạn trẻ còn bình luận, mong muốn sau này được thấy Jeaun trưởng thành và nổi tiếng như một ngôi sao, người mẫu hàng đầu.

Bé Jaeun được bố mẹ lập cho một fanpage trên Facebook và thu hút gần 300 nghìn người thích chỉ sau vài ngày. Hiện tại số lượng người theo dõi, thích trang của tiểu mỹ nhân 4 tuổi vẫn tăng nhanh chóng.

Nestle mở quán cà phê khỏa thân tại Mỹ?
Nestle mở quán cà phê khỏa thân tại Mỹ?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dàn nhân viên pha chế và phục vụ bàn đã thản nhiên khỏa thân chỉ với chiếc “áo” được vẽ lên cơ thể.
TP.HCM: Bày trò ảo thuật đường phố để sờ mó nữ sinh
TP.HCM: Bày trò ảo thuật đường phố để sờ mó nữ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng trò ảo thuật, một đối tượng đã vòi tiền các sinh viên và có hành vi sờ mó nhiều nữ sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link