Nghi án mẹ tưới xăng tự thiêu cùng 2 con nhỏ ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tiếng nổ lớn, hàng xóm chạy sang thì phát hiện căn phòng có 3 mẹ con bị khóa trái. Phá cửa xông vào thì họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng..

Khoảng 10 giờ 30 sáng 15-5, người dân sống quanh hẻm 442B Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu bàng hoàng nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của chị BTTH (38 tuổi).

Khi họ phá cửa trước xông vào dập lửa thì thấy phòng ngủ của chị H. đóng kín, khóa trái, khói từ bên trong bốc ra, hai con của chị H. là cháu HAN (10 tuổi) và cháu HHL (5 tuổi, bị tật nguyền) kêu khóc.

Nghi án mẹ tưới xăng tự thiêu cùng 2 con nhỏ ở Vũng Tàu
Một cháu nhỏ được cấp cứu tại BV

Mọi người vội phá cửa phòng thì chứng kiến cảnh tượng cả ba mẹ con bị bỏng nặng, mùi xăng bốc lên nồng nặc. Ba mẹ con nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Hàng xóm cũng đồng thời gọi chồng của chị H. đang đi làm trở về.

Ba mẹ con được đưa đi cấp cứu tại BV Lê Lợi. Sau đó chị H. được chuyển lên BV Chợ Rẫy còn hai con được chuyển đi cấp cứu tại BV Nhi Đồng.

Công an TP Vũng Tàu đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm. Nguyên nhân theo nhiều người phỏng đoán có thể chị H. đã dùng xăng để tự thiêu mình và hai con.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Lạng Sơn: Kẻ bắt cóc táo tợn giằng bé trai 3 tuổi từ tay mẹ
Lạng Sơn: Kẻ bắt cóc táo tợn giằng bé trai 3 tuổi từ tay mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang bế con trên tay cho ăn cháo, bất ngờ thanh niên lạ mặt chạy tới giằng cháu bé rồi bế đi ngay trước mắt người mẹ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link