Người đàn ông tử vong bất thường trong nhà vệ sinh cộng ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người dân sống trong khu dân cư đã vào đi vệ sinh và tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm ngửa bất động trên mặt sàn.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 12h15 ngày 11/9, tại nhà vệ sinh công cộng của khu dân cư hẻm 969 trên đường Bạch Đằng thuộc phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong nhà vệ sinh công cộng.

Được biết, trước đó vào khoảng 11h 45 cùng ngày, người dân ở khu vực trên đã nhìn thấy  một người đàn ông điều khiển chiếc xe Yamaha RC biển kiểm soát 29C1-431.01 tới nhà vệ sinh. Tuy nhiên người đàn ông này có biểu hiện bình thường nên không ai để ý.

Đến khoảng 12h15, một người dân sống trong khu dân cư đã vào đi vệ sinh và tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm ngửa bất động trên mặt sàn.

Thấy vậy, người này vội chạy ra ngoài hô hoán người dân trong khu dân cư. Khi người dân đến thì  người đàn ông này đã tử vong trước đó.

Tại thời điểm phát hiện, người đàn ông mặc quần bò, áo phông thể thao.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra,  lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định có tên là V. (SN 1970, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). 

Hiện vụ việc đang được  cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổ lớn rung chuyển ngõ Thông Phong, ít nhất 5 người thương vong
Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc, vụ nổ đã phát ra một tiếng động giống như bom đến nỗi cách xa khoảng 1km vẫn có thể nghe thấy.
 
Nam thanh niên chết bất thường trong tư thế treo cổ giữa cầu
Tại hiện trường, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,8m, mặc quần jean, áo thun sọc, mặt gầy. Phần cổ bị siết bởi một dây dù đen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn