Người đẹp miền Tây bị nghi dao kéo vì quá xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mang nhiều nét tây, 9X quê Hậu Giang bị nhiều người quy chụp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng nói trên là Cao Lê Việt Hương, một chuyên viên make up có tiếng tăm tại TH HCM. Việt Hương nổi tiếng một phần nhờ khuôn mặt xinh đẹp gần như hoàn hảo lại được tăng thêm nhờ tài trang điểm.

Người đẹp miền Tây bị nghi dao kéo vì quá xinh.

Chân dài được miêu tả như búp bê xứ lạ với đôi mắt to, hai mí sâu rất quyến rũ, sống mũi cao thẳng tuyệt đẹp, mang nhiều nét của con gái phương Tây.

Nhiều người nghi ngờ cô nàng này chắc chắn đã làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Hương nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè, cư dân mạng nhưng nhiều người phán rằng cô nàng này chắc chắn đã làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Cao Lê Việt Hương khẳng định, vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên. Theo người đẹp 23 tuổi để những nét đẹp trên khuôn mặt thêm nổi bật, ấn tượng  cô còn phải sử dụng thêm một số "chiêu thức", kỹ năng chuyên môn trong nghề makeup.

Bên cạnh nghề makeup, Việt Hương cũng thường xuyên xuất hiện trong các shoot hình nghệ thuật với vai trò người mẫu nhờ ngoại hình đẹp, khuôn mặt ấn tượng.

Những hot girl bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì... quá xinh
Những hot girl bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì... quá xinh
Tam Triều Dâng, Thảo Nhi, Lê Lý Lan Hương, Linh Sunny, Nguyễn Mai Phương… là những cô nàng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn