Nổi cơn cuồng ghen, vợ cũ đâm thủng tim vợ mới

17:00, Thứ hai 01/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, vợ cũ xông vào giữa cuộc nhậu đâm 1 nhát khiến vợ mới tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 30/11, khi bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1968, tạm trú tại Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. HCM) đang ngồi uống rượu với bạn bè tại nhà thì bị một phụ nữ bất ngờ xông vào giữa cuộc nhậu dùng dao đâm gục tại bàn. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gây án xong, đối tượng lên xe máy của một người đàn ông rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá “hiểm” dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nhà Bè đã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, thu giữ 1 dao Thái Lan gây án. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong là do bị đâm trúng tim. 

Từ lời khai của một số người chứng kiến cho biết, người phụ nữ gây án chính là vợ cũ của chồng nạn nhân. Ngay sau đó, các trinh sát đã triển khai vây bắt nghi can nhưng y đã trốn khỏi địa phương. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Hãi hùng bé trai 9 tuổi bị sát hại, ném xác xuống giếng
Sau khi đưa lên bờ, gia đình phát hiện cháu Đạt bị một vết đập ở đầu vỡ sọ cùng với nhiều vết chém, tay bị chém đứt 2 ngón, cổ bị cuốn chặt bởi 1 sợi dây.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt