Nữ điều dưỡng ném con mới sinh từ tầng 3 xuống đất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin người mẹ đồng thời là nữ điều dưỡng ném con mới sinh của mình từ tầng 3 xuống đất đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vụ việc thương tâm nói trên xảy ra vào sáng ngày 13/3 tại Mỹ Đức, Hà Nội. Người phụ nữ nhẫn tâm nói trên theo các cư dân mạng, tên N., đang thực tập tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Nữ điều dưỡng ném con mới sinh từ tầng 3 xuống đất?

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi sinh ra một bé gái, nữ điều dưỡng đã ném con qua cửa sổ từ tầng 3 khu trọ của bệnh viện xuống ruộng trồng rau nằm ngay phía dưới.

Bé gái đã tử vong khi được người dân phát hiện tại bãi ruộng trồng rau. Ngay khi được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức xuống hiện trường tiến hành điều tra.

Cư dân mạng đều bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích mạnh mẹ hành động nhẫn tân của người mẹ nhân tâm sát hại con. "Đứa bé có tội gì đâu? Dứt ruột để ra nó mà dám nhẫn tâm giết nó như vậy?...”, một cư dân mạng lên án.

“Thương con quá. Mong là kiếp sau con được làm con của gia đình tốt yêu thương con nhiều. Còn đứa nào làm con ra nông nỗi này nó không yên ổn đâu, rồi nó sẽ bị trừng phạt. Cầu cho con sớm siêu thoát”, một dân mạng khác viết.

Hiện tại thông tin nữ điều dưỡng ném con xuống đất khiến tử vong vẫn chưa được cơ quan công an xác nhận.

Cãi nhau, bố mẹ ném con trai mới sinh từ tầng 11 xuống đất
Do mâu thuẫn gay gắt, đôi vợ chồng trẻ đã ném cậu con trai mới sinh từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn