Rợp trời khăn trắng trong lễ tang 2 mẹ con bị sát hại ở Thái Bình

15:17, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ tang của 2 nạn nhân bị giết hại tại Thái Bình đã diễn ra trong sự bàng hoàng, tiếc thương vô hạn của những người tới dự.

Tại gia đình bà Nguyễn Thị Tỉnh ở thôn Trung Hoà, xã Việt Thuận, có rất đông người đến hỏi thăm, phúng viếng.

Bên di quan của người mẹ, chị Bùi Thị Hương (con gái lớn bà Tỉnh) khóc ngất và phải truyền nước.

Ông Nguyễn Văn Kiểm (em trai bà Tỉnh) đau xót cho biết, việc Tuấn đến nhà chị gái và cháu Huế đòi tiền liên quan tới chị Hương ông có nghe kể. Nhưng trên thực tế số tiền này đã được giải quyết xong từ lâu. Nên khi nghe tin như vậy ông rất đau xót.

Cách đó khoảng 3km là tang lễ của chị Bùi Thị Huế (con gái bà Tỉnh) được tổ chức tại gia đình nhà chồng thôn Việt Tiến, xã Vũ Vinh (cùng huyện Vũ Thư).

Mô tả ảnh.
Đám tang đẫm nước mắt của hai nạn nhân xấu số

Trên gương mặt mệt mỏi, bơ phờ vì cùng lúc mất vợ và mẹ, anh Trần Đình Khắc (chồng chị Huế) lặng người không nói thành lời. Mấy hôm nay, anh như người vô hồn và đến giờ anh vẫn không thể ngờ sự việc diễn ra quá nhanh và đau lòng đến vậy.

Anh Khắc kể, khi nhận được điện thoại của bà Tỉnh thông báo Tuấn đến nhà đòi tiền và đe doạ, anh vội bỏ công việc ở quê nội về ngay nhà. Về đến nơi thì Tuấn đã sát hại cả mẹ vợ và vợ. Lúc đó, 2 người con của anh được người thân đưa đi trốn gấn đó.

Anh Khắc xót xa, mấy cháu nhỏ nhà anh từ hôm xảy ra vụ án đến nay tỏ ra rất sợ hãi, hay khóc khiến anh vô cùng đau lòng.

Đồng thời anh cũng cho biết thêm: "Nếu tổ chức tang lễ cùng giờ thì tôi không thể làm trọn nghĩa giữa mẹ vợ và vợ được. Cho nên, từ lúc khâm niệm đến an táng, gia đình tôi thống nhất tổ chức cho mẹ vợ xong trước rồi mới tổ chức cho vợ tôi".

Như tin đã đưa trước đó, Khoảng 15h ngày 11.8, Nguyễn Văn Tuấn đến nhà chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú tại tổ 35, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đòi tiền. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện được khoảng 5 phút, đòi tiền không được, Tuấn bất ngờ dùng dao nhọn (loại dao bầu) đâm chị Huế nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ. Ở trong nhà, phát hiện con gái bị đâm, bà Nguyễn Thị Tỉnh (65 tuổi) chạy ra ngoài tri hô thì bị hung thủ đâm gục bên vỉa hè. Sự việc đã làm cả chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân của thảm kịch bắt nguồn khoản vay 10 triệu nhiều năm về trước.

Ngay sau khi gây án, Tuấn nhanh chóng tìm cách thoát khỏi hiện trường nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đối tượng Tuấn đã bị quần chúng nhân dân tri hô, vây bắt.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan công an thụ lý.

Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
Lời khai của tên sát nhân máu lạnh trong vụ thảm án Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã quyết định khởi tố Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, ở xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư) về hành vi Giết người.
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ mới chia sẻ nhưng đoạn clip dài gần chục phút đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi "tối hậu thư" trước khi gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ một mực cho rằng gia đình người em vợ vay tiền mình, đòi không được, y đã ra tay sát hại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link