Sốc: cô gái bị lừa kết hôn với "phụ nữ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đã kết hôn vào cuối năm 2015. Suwarti thậm chí còn thuê người để đóng giả họ nhà trai trong tiệc cưới.

Mới đây, người phụ nữ tên Heniyati (25 tuổi) tại Indonesia đã bị lừa trong chính cuộc hôn nhân của mình. Chồng cô (tên thật là Suwarti) trước đó khi gặp gặp Heniyati Suwarti đã giới thiệu mình là một người đàn ông tên là Muhamad Efendi Saputra và đang làm cảnh sát.

Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đã kết hôn vào cuối năm 2015. Suwarti thậm chí còn thuê người để đóng giả họ nhà trai trong tiệc cưới. 

Heniyati đã bắt đầu nghi ngờ khi “chồng” cô (tên thật là Suwarti)  vì "chồng" cô luôn cách luôn tìm cách từ chối gần gũi vợ, ngay cả trong đêm tân hôn. 

Cô bắt đầu để ý và nghi ngời "chồng" mình. Sau một thời gian, Heniyati cuối cùng cũng phát hiện ra một tấm chứng minh thư trong ví của Suwarti cho thấy “chồng” cô thực sự là ai. 

“Cô ta đã làm giả tất cả các giấy tờ cho cuộc hôn nhân này…Gia đình tôi và tôi đã bị lừa. Chúng tôi cảm thấy rất hổ thẹn”, Heniyati nói với tờ Jakarta Post. 

Sau khi Heniyati thông báo với các nhà chức trách thì Suwarti (40 tuổi) đã bị bắt vào hôm 14/7.

 

Suwarti cơ quan cảnh sát (nguồn: internet)

Ông Karirri cảnh sát khu vực cho biết: "Tất cả những gì người phụ nữ này khai là đã bị tuyệt vọng bởi cuộc hôn nhân trước. Cô ta kết hôn từ năm 17 tuổi". 

Người phụ nữ giả trai này đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình và có thể đối mặt với bản án lên tới 7 năm tù vì tội mạo danh, theo cảnh sát trưởng địa phương Muhamad Kariri. 

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra động cơ lừa đảo của Suwarti.

Cậu bé bị đâm xuyên não, phục hồi kỳ diệu đón sinh nhật
Cậu bé bị đâm xuyên não, phục hồi kỳ diệu đón sinh nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vượt qua tử thần một cách kỳ diệu sau 3 lần mổ khó khăn, hiện bé Phát đã hồi phục khỏe mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn