Phát hiện chồng có con riêng, vợ đâm chết chồng rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi phá cửa xông vào, cảnh sát đã phát hiện thi thể người chồng (56 tuổi) nằm chết trên giường với nhiều vết đâm.

Mới đây một người phụ nữ ở Trung Quốc đã đâm chết chồng mình rồi tự sát khi biết tin chồng có bồ bên ngoài và khiến cô ta có thai đang gây xôn dao dư luận.

Vụ việc đã được  phát hiện khi cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người hàng xóm của cặp vợ chồng trên. Người này cho biết cảm thấy lo lắng khi suốt mấy ngày liền, bên trong nhà cặp vợ chồng rất yên ắng và không có động tĩnh gì.

Mô tả ảnh.
Chân dung đôi vợ chồng xấu số.

Nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà của vợ chồng này. Khi phá cửa xông vào, cảnh sát đã phát hiện thi thể người chồng (56 tuổi) nằm chết trên giường với nhiều vết đâm. 

Thi thể của người vợ (49 tuổi)  cũng được phát hiện ngay trong phòng tắm, nơi bà dùng băng keo dán kín phòng và xả khí độc carbon monoxide để tự tử.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm được một bức thư tuyệt mệnh của người vợ. Trong thư bà nói rằng đã phát hiện chuyện chồng ngoại tình khiến bồ có thai. Cô ta chủ động liên lạc với bà và muốn phá hoại hạnh phúc gia đình bà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng Trung Quốc khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Giải cứu nam thanh niên nhảy cầu Thăng Long tự tử
Do buồn chán chuyện gia đình, nam thanh niên này đã chèo ra phía ngoài lan can cầu Thăng Long để tự tử.
Tông trực diện vào ô tô phía trước khi đang chụp ảnh "tự sướng"
Cú đâm như trời giáng vào chiếc xe đi đằng trước khiến chiếc xe mà người tài xế này điều khiển bị vỡ tan cửa kính và hư hỏng một phần nóc xe
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn