Sốc: Kết hôn với em trai tình cũ, cô gái mang thai bị thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cô đang ngủ trong phòng và những thành viên khác trong gia đình đã ra khỏi nhà. Anh ta đã dùng xăng và châm lử đốt người tình cũ.

Cô Sidra, 23 tuổi, trước đây đã từng đính hôn với anh Waris Ali. Nhưng sau khi Waris đến Ả Rập Saudi làm việc hồi năm ngoái, gia đình cô Sidra đã sắp đặt cuộc hôn nhân giữa cô và Waqas Ali, em trai của Waris.  

Theo cảnh sát, cuộc hôn nhân giữa Sidra và Waqas Ali, đã diễn ra ở TP Bhagatpura, cách đây gần 1 năm rưỡi nhưng do Waris làm việc ở Ả Rập Saudi và chỉ biết vụ việc khi về nước.  

Cảnh sát Muhammad Naveed cho biết: “Waris làm việc ở Ả Rập Saudi và chỉ biết vụ việc khi về nước. Nghi phạm đã ôm mối hận với hôn thê cũ”. 

Vào hôm 6-8, khi Sidra đang ngủ trong phòng và những thành viên khác trong gia đình đã ra khỏi nhà. Waris đến nhà nạn nhân cùng với một bình xăng và châm lửa đốt người tình cũ. Sau khi gây án, hung thủ khóa trái cửa phòng nạn nhân và bỏ trốn. 

 Sidra đang mang thai tháng thứ 7 và đã bị thiêu sống (Ảnh: PTI).

Được biết,  Sidra đang mang thai tháng thứ 7. Sau khi pát hiện vụ việc, gia đình cô và dân địa phương cố gắng giải cứu nhưng bất thành. Nhân viên cứu hỏa cũng đã được gọi đến để dập tắt đám cháy và đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. 

Cảnh sát hiện đang truy bắt nghi phạm và những thành viên trong gia đình người này bị cáo buộc có liên quan để làm rõ vụ việc. 

Theo báo Daily Pakistan, cuộc điều tra ban đầu cho thấy ngoài mối hận giữa nghi phạm và vợ chồng nạn nhân, vụ giết người còn liên quan đến tranh chấp tài sản. 

Người đân địa phương cho hay, họ thường xuyên cãi nhau về vấn đề này. Phía bên cảnh sát cũng cho biết, nghi phạm yêu cầu được chia cổ phần trong hoạt động kinh doanh của gia đình nhưng thất bại nên đã giết vợ của em trai. 

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Vì ngoại tình, chủ tịch hội nông dân bị vợ và em vợ đánh tử vong
Vì ngoại tình, chủ tịch hội nông dân bị vợ và em vợ đánh tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu chồng, bà L. và em gái còn tiếp tục dùng gối đè lên chồng cho đến khi ông chết ngạt.
Mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất thế giới, không cần ngực khủng
Mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất thế giới, không cần ngực khủng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phụ nữ không còn khát khao một khuôn ngực quá khủng mà họ ưa thích những thần hình săn chắc với vòng một vừa vặn, thậm chí là nhỏ xinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn