Vì ngoại tình, chủ tịch hội nông dân bị vợ và em vợ đánh tử vong

20:30, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu chồng, bà L. và em gái còn tiếp tục dùng gối đè lên chồng cho đến khi ông chết ngạt.

Ngày 8-8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Quảng Trị (PC45) cho biết cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai chị em ruột là Hồ Thị L. (sinh năm 1979) và Hồ Thị N. (sinh năm 1995), cùng trú tại xã A Xing, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để điều tra việc hai người này đánh chết chồng của L. là Hồ Văn H. (sinh năm 1978). 

Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng ra tay sát hại chồng (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Trước đó, do mâu thuẫn và nghi ngờ chồng ngoại tình, khoảng 22g tối 6-8, khi ông H. đang ngủ tại nhà thì bị L. lén dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu. Bà N., em gái bà L. cũng lao vào giúp chị đánh ông H.. Cả 2 sau khi đánh xong còn dùng gối đè lên ông H. đến khi ông chết ngạt. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hướng Hóa và phòng PC45 công an tỉnh Quảng Trị đã điều tra và xác định L. và N. là nghi phạm chính nên đã bắt cả hai để phục vụ điều tra. Việc khám nghiệm tử thi của ông H. cũng đã được thực hiện.  

Được biết, ông H. đang là chủ tịch hội nông dân xã A Xing, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Theo thông tin từ phía người dân cho biết, ông H. và bà L. đã có nhiều xích mích từ trước. Gần đây, lại có tin đồn ông H. ngoại tình nên có thể đó là nguyên nhân dẫn đến bà L. ra tay sát hại ông H..

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ vụ việc.

Cứu sống bé sơ sinh 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng
Cứu sống bé sơ sinh 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, ca phẫu thuật cứu sống bé sơ sinh Vũ Đặng Hồng Vân 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng đã diễn ra tại Bệnh viện Sản Quảng Ninh.
Hot: Ảnh cưới đẹp như mơ của MC thời tiết đẹp nhất VTV
Hot: Ảnh cưới đẹp như mơ của MC thời tiết đẹp nhất VTV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Mai Ngọc, người được mệnh danh là MC thời tiết đẹp nhất VTV đã chia sẻ ảnh cưới đẹp như mơ của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link