Taxi mất lái đâm 1 phụ nữ tử vong, bé trai 2 tuổi bị thương nặng

21:30, Thứ năm 03/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc taxi hãng Thanh Nhàn bất ngờ lao trực diện vào 2 bà cháu khiến người bà tử vong tại chỗ, cháu bé bị thương nặng.

Vào khoảng 16h40 ngày 3/3, tại đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong tại chỗ, một cháu bé bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe taxi hãng Thanh Nhàn đã bất ngờ mất lái trước c​ửa nhà số 431 phố Hồng Hà. Chiếc xe này đã đâm thẳng vào tường chắn ngăn cách.

Cú đâm quá mạnh khiến cụ bà tử vong tại chỗ. Còn cháu bé bị thương nặng.

Taxi mất lái đâm 1 phụ nữ tử vong, bé trai 2 tuổi bị thương nặng
 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: otofun

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nhiều người dân cũng đã bao vây xung quanh khu vực này.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân gồm 2 người, một phụ nữ 60 tuổi người Thái Bình, một bé 2 tuổi người Thường Tín, thuê nhà ở 427 Hồng Hà. 

Người phụ nữ quê ở Thái Bình lên Hà Nội trông cháu thuê. Theo lời nhân chứng, bà thường xuyên bế cháu bé ra ngồi chơi mỗi chiều. Hôm nay, hai bà cháu đang ngồi chơi thì bị xe taxi biển kiểm soát 31F-0967 đâm trực diện. 

Cũng theo nhân chứng, tài xế không phải chủ xe taxi mà chỉ là người trông xe, lấy xe lái đi và gây tai nạn.

Nhân chứng tại hiện trường cũng cho biết, ngay khi chiếc taxi đâm, người phụ nữ giúp việc vẫn còn kêu cứu. 

Tuy nhiên, do nạn nhân bị kẹt chặt ở bánh trước nên không thể đưa ra được. Nạn nhân đã tử vong sau đó không lâu. Người điều khiển xe gây tai nạn ngay sau đó đã bỏ ra khỏi khu vực hiện trường

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ sự việc.

Vụ xe Camry tông chết 3 người: Truy trách nhiệm chiếc xe màu đen
Vụ xe Camry tông chết 3 người: Truy trách nhiệm chiếc xe màu đen
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ Camry điên đâm 3 người tử vong tại Long Biên-Hà Nội, nhiều người cho rằng cần phải truy trách nhiệm chiếc xe màu đen...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành