Thảm sát ở Bình Phước: Cả gia đình 6 người thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra ở Bình Phước khiến gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ án là trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) do vợ chồng ông Lê Văn Mỹ (SN 1967) và bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971) làm chủ. Đây đồng thời cũng là nơi ở của gia đình ông Mỹ và bà Nga cùng những người thân là nạn nhân có mặt ở đây đã bị giết chết với nhiều vết thương trên người.

Hàng chục cảnh sát bao vây, phong tỏa hiện trường án mạng. Ảnh Vnexpress.net.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng cùng ngày, khi các công nhân đến làm việc tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh thì tá hỏa khi phát hiện tất cả những người thân trong gia đình vợ chồng ông chủ đều bị giết chết. Các nạn nhân trong vụ thảm án này là  ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 người cháu là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết ; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) chết ngay sát cổng sân nhà. Một cháu bé  (con út vợ chồng ông Mỹ) còn sống sót.

Cơ quan điều tra tình nghi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này có thể xuất phát từ một vụ cướp. Hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có sự chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân.

Cảnh sát đã thu giữ dữ liệu từ camera an ninh của nhà ông Mỹ để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.

Tờ Pháp luật TP.HCM thông tin, Đại tá Trần Thắng Phúc, giám đốc công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra và cho biết: "Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để khẩn trương làm công tác khám nghiệm và truy bắt hung thủ".

Được biết, công ty Quốc Anh nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1.000 m2. Gia đình ông Mỹ nổi tiếng giàu có trong vùng và là một trong những người có công ty sản xuất, chế biến gỗ lớn ở Bình Phước.

Người dân địa phương cho biết, ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt và không có mâu thuẫn với ai. Gia đình ông có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương.

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước và Bộ Công an đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Hào Anh bị bắt do trộm máy tính: Người mẹ khẳng định con bị dụ dỗ
Hào Anh bị bắt do trộm máy tính: Người mẹ khẳng định con bị dụ dỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong 5 lần lên thăm con, Hào Anh đều xin lỗi mẹ và nhận ra sai lầm. "Nó nói bị Duy xúi giục làm chuyện phạm pháp”, bà Thoa nói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn