Thiếu nữ bị ép bán dâm cho đại gia: Bắt khỏa thân để câu khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bà Châu dặn tụi em, khi vào phòng là mở nhạc, tắt đèn, rủ khách nhảy và lột hết quần áo để mọi người hưng phấn".

Chiều 22/6, một nguồn tin từ Công an TP Cà Mau cho biết cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best, để điều tra hành vi mua dâm người chưa thành niên. Bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhật Duy, cũng đang bị tạm giữ hình sự vì hành vi môi giới mại dâm. Cả hai cùng bị bắt tối 16/6, sau khoảng sáu giờ từ khi cơ quan công an nhận từ tin báo của bà X.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Q. cũng như nhân thân những người từng mua dâm Q. trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” họ Võ của Q. sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo lời khai ban đầu của ông Luận, bà Châu, cũng như của Q., thiếu nữ đã bán dâm theo sự chỉ đạo của bà Châu. Mỗi lần bán dâm ông Luận trả 500.000 đồng cho bà Châu, bao gồm cả tiền mua dâm và tiền phòng trọ. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào với lý do trước đó đã vay mượn tiền của “má Châu” nên bà này phải thu lại. Bên cạnh đó, Q. cũng khai rằng, cô nhớ mặt từng người đã mua dâm mình.

Quán nhậu Nhựt Duy trước đây là quán Tèo. Sau vài tháng bị rút giấy phép, bà Châu mở cửa hoat động trở lại với tên mới.

Trò chuyện cùng phóng viên, Q. cho biết, Châu thường hướng dẫn tiếp viên thực hiện nhiều chiêu trò câu khách, đổ bỏ bia và tính tiền với giá cắt cổ. Người nào không làm theo thì bị Châu đánh hoặc dọa cho đàn em 'xử' nên tiếp viên không dám cãi lời bà chủ.

Q. kể: 'Khách nhậu khoảng 1 giờ thì tiền nhậu khoảng 3 triệu, chưa kể bo cho tụi em. Nhiều lần tụi em tiếp khách là đại gia, các chú nhậu lâu và phiếu tính tiền có khi lên đến 13 triệu vì uống rượu mạnh'.

Theo Q., 4 tuần bị giam lỏng tại quán Nhựt Duy là quãng đời ô nhục. Ngoài việc uống tân dược mà Q. cho là thuốc lắc hoặc thuốc ho dầu để gây ảo giác, các tiếp viên đều mặc áo yếm nhỏ chỉ đủ che ngực và mặc váy cực ngắn.

'Trong phòng nhậu có dàn âm ly với loa công suất lớn để mở nhạc to. Bà Châu dặn tụi em, khi vào phòng là mở nhạc, tắt đèn, rủ khách nhảy và lột hết quần áo để mọi người hưng phấn. Ngồi nhậu trần truồng ngại lắm nhưng không dám cãi lời', thiếu nữ vừa thoát khỏi động mại dâm chia sẻ.

'Làm đủ trò mua vui cho khách nhưng tiền có được của tiếp viên bị bà chủ giữ hết', Q. nói.

Không chỉ ép tiếp viên chiều khách từ A đến Z, Q. với các đồng nghiệp còn bị bà chủ buộc phải tìm cách đổ bia khi bạn nhậu mất cảnh giác. Lúc này có 1 phụ nữ ngồi canh trước cửa phòng, với lấy những chiếc xô nhiều đá được tiếp viên đổ bia vào gần đầy để mang ra ngoài.

'Hết đổ bia vào xô đá, tụi em còn được chủ hướng dẫn đổ vào góc phòng, bia thấm theo kẽ gạch xuống đất. Theo em biết thì nhà trọ nơi em bán dâm là do Châu hoặc người thân của bà ấy làm chủ', nữ tiếp viên kể.

Ngày 24/6, ông Phạm Bạch Đằng, Bí thư Thành ủy TP Cà Mau cho biết, một đoạn trên đường Nguyễn Trãi ở phường 9 được xác định là tuyến phức tạp, nhiều quán nhậu và cà phê trá hình.

Lãnh đạo TP nhiều lần lên kế hoạch kiểm tra với mục tiêu triệt xóa các quán trá hình nhưng chưa hết, vì chủ quán có nhiều cách đối phó.

'Cơ quan chức năng rút giấy phép do chồng đứng tên thì sau đó vợ đăng ký kinh doanh. Rút giấy phép của vợ nếu quán có sai phạm thì tiếp tục đến con đứng tên, hoặc nhờ người khác. Khách mua dâm hay chủ quán có hành vi vi phạm pháp luật, dù bất kỳ ai cũng phải bị xử lý theo quy định', ông Đằng khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, chiều 22/6, cơ quan điều tra tiếp tục gia hạn lệnh tạm giữ hình sự ông Tiêu và bà Châu. Công an TP Cà Mau đang củng cố chứng cứ để khởi tố bị can theo quy định.

Tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia
Tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi quan hệ với thiếu nữ 14 tuổi và sợ bị gia đình nạn nhân tố cáo nên V đã đề nghị tổ chức đám cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link