Clip thiếu nữ quỳ lạy bạn cùng phòng vì trộm đồ gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Đoạn Clip dài 6 phút về việc một thiếu nữ quỳ lạy, van xin nhóm sinh viên tha tội vì lỡ ăn cắp tài sản, phút chốc đã đẩy lên mạng thu hút hàng nghìn người truy cập.

Đoạn video cô gái xinh đẹp quỳ lạy, van xin được truyền tải trên facebook đang thu nhiều thành viên truy cập. Nội dung của đoạn video là một cô gái khá xinh xắn tỏ ra hoảng loạn, van xin nhóm sinh viên đang giữ mình đừng báo Công an vì lỡ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cận cảnh nữ sinh trộm đồ quỳ lạy bạn cùng phòng
Cô gái quỳ lạy, van xin đừng tố cáo lên Công an.

Trong đoạn Clip nhóm sinh viên liên tục tra hỏi cô gái, đồng phạm ở đâu? Xác nhận những đồ vật đã lấy? Đã gây ra bao nhiêu vụ lừa đảo rồi? Đồng thời kể về những vụ ăn cắp dẫn đến tù tội gây sức ép cho cô gái. Hoảng sợ nhóm sinh viên tố cáo lên Công an, cô gái bị bắt giữ quỳ lạy van xin, hứa “ngày mai em sẽ trả lại tất cả đồ đạc đã lấy, hãy cho em thời gian” nhưng nhóm người bắt giữ đã không đồng ý. Ngay sau đó đoạn video Clip được đăng tải lên facebook gây xôn xao cộng đồng mạng.

Phương Giang tại Cơ quan điều tra
Phương Giang tại Cơ quan điều tra

Theo tin tức mới nhất báo Phunutoday ghi nhận được, cô gái bị nhóm sinh viên bắt giữ, tố cáo lên Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội)  là Lại Phương Giang (SN 1992, quê Nga Sơn, Thanh Hoá).

Theo đơn trình báo, ngày 10/6 chị Phạm Thị Phương (quê Hà Tĩnh), hiện đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội đăng tin trên mạng cần tìm người ở ghép cùng phòng trọ. Đến ngày 11/6, Lại Phương Giang đã liên hệ xin ở ghép cùng chị Phương. Khi đến ở cùng Giang mang theo một số đồ đạc đến phòng trọ. Lợi dụng lúc nạn nhân đi tắm, Giang đã lấy một laptop và 2,7 triệu đồng rồi nhanh chân tẩu thoát.

Ngày 15/6, Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Lại Phương Giang (SN 1992, quê Nga Sơn, Thanh Hoá) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan công an, Lại Phương Giang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, ngoài ra kẻ gian còn cho biết đã thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp tài sản như chị Phương.

Quá trình điều tra, mẹ của Lại Phương Giang đến xin cho con nhưng Công an phường Dịch Vọng phát hiện bà này là đối tượng đang bị Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã gần 4 năm. Nên đã tiến hành bàn giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa theo quy định.

Xem video clip tại đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn